Sắc mặt Cẩm Nguyệt hiện đầy sự căng thẳng mà cố gắng ngồi nghiêm chỉnh đối diện với ông bà Vương ở sảnh chính.
"Có thật là đang mang thai?" Giọng điệu Bà Vương có chút nghi hoặc lạnh lùng vang lên.
"Dạ đúng ạ, đã được 1 tuần rồi thưa hai bác"
Cẩm Nguyệt nhanh chóng đáp lại lấy từ trong túi ra một bọc giấy tờ đặt ngay ngắn lên mặt bàn, nãy giờ ông Vương vẫn đang ngồi im lặng quan sát, ánh mắt lúc này mới bắt đầu di chuyển nhìn xuống tập giấy tờ, Chậm rãi vươn tay cầm lên rút ra 1 trang giấy, là giấy khám thai.
"Được rồi con lên phòng trước đi, ta có chuyện muốn nói với bà ấy"
Ông Vương bỏ tờ giấy lại vào bao bì có chút nghiệm nghị mà nói với Cẩm Nguyệt, Đối phương cũng nhanh chóng biết ý liền cúi đầu rời khỏi. Sảnh chính thoáng chốc chỉ còn lại Ông Bà Vương, Đối với Bà Vương chuyện này cho đến hiện tại tuyệt nhiên trong lòng vẫn chưa khỏi hết nghi nghờ, đợi đến khi Cẩm Nguyệt đã rời khỏi liền lập tức cầm giấy khám thai lên kiểm tra.
Dù sao trong chuyện này cũng không hẳn là không có điều tốt, trong mấy năm qua bà đã cố gắng xắp xếp các buổi xem mắt cho con trai mình, nhưng Vương Nhất Bác vẫn rất cứng đầu không chịu đi, bà thật sự hết cách bản thân lại đang rất nóng lòng muốn Vương Nhất Bác yêu đương với một cô gái.
"Tháng sau cho tụi nó cưới đi"
Đang đăm chiêu cau mày suy nghĩ, ông Vương liền bị câu nói của vợ làm cho ngơ ngác.
"Tại sao giờ lại đổi ý rồi?"
"Dù tôi có phản đối thì chắc gì ông đã làm theo, dù sao cô ta đang mang trong người giọt máu của con trai tôi, tôi muốn cháu tôi sau khi sinh ra phải có cả cha lẫn mẹ"
Đột nhiên bầu không khí trở nên tĩnh lặng, Ông Vương không đáp lại chỉ im lặng nhìn bà, đợi một lát sau liền quay qua nói với quản gia cho gọi mọi người xuống sảnh chính.
Sau khi quan sát tất cả đã tập trung đầy đủ ông Vương mới bắt đầu dõng dạc lên tiếng.
"Tháng sau sẽ tổ chức hôn lễ của con trai ta Nhất Bác và Cẩm Nguyệt"
Chưa kịp đợi ông nói hết câu mọi ánh mắt trong nhà đều nhìn nhau ngơ nhác, còn riêng về phía Cẩm Nguyệt thì đang hết sức vui mừng.
Cô len lén quay về hướng Vương Nhất Bác, muốn nhìn xem cảm xúc của hắn ta lúc này, nhưng gương mặt lạnh băng ấy vẫn như cũ, vẫn chỉ một màu lạnh lẽo vô cảm.
Hiện tại cô cũng không quan tâm nữa, dù Vương Nhất Bác có muốn hay không thì cô cũng đã sắp trở thành vợ của hắn, còn là đường đường chính chính mà trở thành con dâu nhà họ Vương.
"Tháng sau sẽ tổ chức hôn lễ vậy nên từ bây giờ mọi người hãy chuẩn bị những gì cần thiết, Nhất Bác ngày mai con hãy đưa Cẩm Nguyệt đi xem váy cứoi, được rồi bây giờ mọi người đi làm công việc của mình đi."
Buổi họp bắt đầu đột ngột và cũng kết thúc rất nhanh chóng, trong phút chốc sảnh chính đã trở về dáng vẻ yên tĩnh thường ngày, Vương Nhất Bác lúc này mới đứng lên tiến về phía lão quản gia, hắn bây giờ đang muốn nói rõ một số chuyện với ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Short StoryTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...