Tại sở cảnh sát lúc bấy giờ hiện trạng đang thực sự hỗn loạn, lúc xe áp giải ông Vương đang trên đường về sở thì bất ngờ bị một đoàn xe xuất hiện chặn lại cướp ngừoi, cảnh sát hiện đang cật lực phong toả tất cả các con đường trong thành phố để vây bắt.
Hạ Chi Quang cùng Bành Sở Việt cũng đang tích cực truy tìm, Tiêu Chiến hiện tại đang không thấy tung tích kết hợp với việc ông vương đã trốn thoát, họ hiện như đang ngồi trên đống lửa hết sức lo lắng về tình hình của anh.
Ở biệt thự nhà họ Vương, Vương Nhất Bác cũng đang hết sức bất an, tuy ngồi an ổn trong phòng nhưng toàn thân lại đang toả ra sát khí vô cùng lạnh lẽo.
Hắn không thể tìm thấy Tiêu Chiến, sự việc sảy ra ngày hôm nay thực sự khiến Vương Nhất Bác thực muốn phát điên, cha hắn là kẻ giết người hơn nữa trong chuyện này còn có mối liên quan đến ngừoi con trai hắn yêu.
Sau khi biết tin cha mình đã trốn thoát Vương Nhất Bác càng cho người điên cuồng tìm kiếm anh hơn, hắn chính là có một dự cảm không lành, Tiêu Chiến chắc chắn đang gặp nguy hiểm.
Đôt nhiên chuông điện thoại vang lên phá tan không khí yên tĩnh đầy lạnh lẽo, Vương Nhất Bác lập tức di chuyển ánh mắt nhìn vào màn hình điện thoại, có một dự cảm nào đó thúc đẩy hắn phải nhanh chóng bắt máy.
" Chào cậu chủ tịch vương "
"..."
Âm thanh khàn đục đột ngột vang lên đột nhiên khiến Vương nhất bác có chút khựng lại.
" Chủ tịch vương, thực sự quá khinh thường ngừoi khác rồi. Tính cách này quả nhiên rất giống với anh ta "
Hai từ "anh ta" được nói ra có phần đay nghiến hơn lập tức khiến nét mặt Vương Nhất Bác cau có lại.
" Ngươi là ai?"
"Cuối cùng chịu lên tiếng rồi sao? Xem ra phải dùng cách đặc biệt mới có thể nói chuyện được với ngài chủ tịch cao quý đây"
" Bớt lời thừa thãi"
Vương Nhất Bác quả thực không thể kiên nhẫn thêm, nhưng người đầu dây vẫn tiếp tục bằng lời nói đầy cợt nhả.
"Quả nhiên là chủ tịch rất có khí chất"
"Nếu không nói vào trọng điểm tôi sẽ cúp máy "
"Ây zô. khoan đã chủ tịch, ngài đừng nên nóng tính, như vậy rất có hại cho sức khoẻ, không chỉ với mình ngài mà còn ảnh hưởng đến cả ngừoi khác nữa"
Rầm!
Từng ngón tay siết chặt đập mạnh xuống mặt bàn, tức khắc khiến không khí xung quanh bất giác trở nên lạnh lẽo, yên tĩnh đến mức có thể nghe rõ được âm thanh tí tách phát ra từ bàn tay đang nhỏ máu.
" Tiêu Chiến đang ở đâu?"
"Cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề rồi sao? Tốt lắm vậy thì ta sẽ không nhiều lời nữa, ta muốn tất cả tài sản của ngươi, đương nhiên cả chiếc ghế chủ tịch tập đoàn web, dùng người đổi lại toàn bộ ngươi nghĩ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Historia CortaTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...