Trong truyện Tiêu Chiến sẽ xưng là anh
Còn Vương Nhất Bác sẽ xưng là hắn.
————————
Rất nhanh từ lúc nhận được nhiệm vụ,
Tiêu Chiến đã có thể xuất hiện tại biệt thự nhà họ Vương, trà trộn vào đoàn ngừoi tuyển chọn vệ sĩ mới, mặc nhiên tất cả đều nằm trong sự sắp xếp của lão chủ nhân.Giữa khu vườn biệt thự rộng lớn, Tiêu Chiến vừa đi vừa âm thầm quan sát xung quanh, chỉ mất một lúc anh cơ hồ đã nắm được cách bố trí của nơi này.
Có vẻ như lão ta là một kẻ rất cẩn thận, đây là nơi ở của chủ tịch tập đoàn nổi tiếng trong nước, nhưng khi nhìn vào lại hệt như hang ổ của một ông trùm tổ chức xã hội đen.
Tất cả ngóc ngách lớn nhỏ trong biệt thự đều có lắp đặt Camera, bất kì nơi nào cũng đều xuất hiện vệ sĩ. Nơi đây phải nói một con ruồi cũng có lòng lọt vào chứ chưa vội bàn đến một kẻ lạ mặt.
Đoàn vệ sĩ của Tiêu Chiến rất nhanh được dẫn vào toà nhà chính, lúc cánh cửa vừa mở ra trước mặt bọn họ đã xuất hiện hai hàng vệ sĩ đứng xếp hàng ngay ngắn.
Tiêu Chiến âm thầm đảo qua một lượt trong sảnh chính, sau cùng ánh mắt dừng lại hẳn trước người đang ngồi chễm chệ trên lầu. Anh đã không nhìn lầm, người ngồi chính giữa đó chính là Ông Vương.
Đây là sự thật, Lão già đó đang đứng trước mặt anh.Tầm mắt chỉ thoáng nhìn một lúc rất nhanh đã thu lại, thậm chí một chút dáng vẻ khác lạ cũng không hề xuất hiện.
Cuối cùng sự chờ đợi trong suốt những năm qua đã có kết quả hoàn hảo, không biết từ lúc nào có lẽ là từ khi từng bước chân đầu tiên đặt vào sảnh chính, bầu không khí đã bao trùm sự tĩnh lặng đến mức lạnh lẽo, còn có mang theo đâu đó những mảnh kí ức rõ nét đến chân thực.
Tiêu Chiến đột nhiên cảm thấy trước mắt mình như đang có một luồng ánh sáng loé lên, cứ như vậy mà trình chiếu lại những đoạn kí ức ghê rợn, gai góc.
Những đứa trẻ nằm la liệt trên mặt đất lạnh lẽo bẩn thỉu, trên ngừoi chúng còn dính những vệt máu tươi, những tiếng đòn roi liên tục vang lên, tiếng kêu la, than khóc.
Đôi mắt không cảm xúc nhẹ nhàng nhắm chặt lại rồi mở ra, Tiêu Chiến cố gắng điều chỉnh lại tâm tình của bản thân, đã đến giờ phút này rồi anh nhất định không được xảy ra bất kì sai sót nào.
Đoàn vệ sĩ cuối cùng đã yên vị giữa sảnh chính, Lão Quản Gia sau khi hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng đi lên lầu báo cáo tình hình cho ông Vương, đợi đến khi nhận được sự gật đầu mới bắt đầu bước xuống, rất nhanh đã đứng nghiêm chỉnh đứng trước mặt đám ngừoi tuyển chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Cerita PendekTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...