HELLO!!!

323 19 13
                                    


First of all, pasensya na talaga dahil hindi ko na to natapos-tapos. Nagsimula na kasi kaming magklase, (opo nag-aaral pa ho ako) pero rest assured, tatapusin ko na to soon!

Pangalawa, maraming salamat sa lahat ng nagbabasa pa rin ng storya na 'to. Nakikita ko from tine to time na may naga-add pa rin nito sa mga reading list nila, maraming salamat po!

Pangatlo, ire-rewatch ko ho muna ang sd para mabigyan kayo ng mas magandang ending. Baka sa semestral break ko iyon magawa which is two weeks away. Don't worry, pagka narewatch ko na ay magr-release ako ng bagong story! Kung gusto niyo rin ng ibang anime, may tumblr account din ako na para sa Haikyuu!

Panghuli, maraming salamat at pasensya na po talaga sa biglang pagkawala ko. Salamat kung hanggang ngayon ay nandito ka pa, at matiyagang naghihintay sa kung ano nga ba ang mangyayari sa istorya ni Kiana at Miyagi!

Miyagi: eh kasi ginawa mo kong masungit dito eh

Mitsui: basta ako gusto ko kung san to papunta

Miyagi: tumigil ka nga! hindi ka pa nakakasigurado no! tong sobrang busy na author lang na to ang may alam kung anong mangyayari

Mitsui: inggit ka lang, diba may Ayako ka na?

Miyagi: eh ano—

author: tumigil na nga kayo! baka ano pa maspoil niyo sa mga readers!

Miyagi: ayan ikaw kasi mitchi

Mitsui: ako naman?! ikaw nagsimula ah

*at nagsimula na silang magbatukan*

author: hayyy mga bwisit talaga tong mga to. oh paano? kita nalang tayo sa susunod! comment kayo kung sinong character ang gusto niyong maging bida sa susunod nating storya!

iniisip ko ay si Sendoh. Pero kung sinong gusto niyo, gagawan natin ng paraan!

HOY MIYAGI, MITSUI! AYAN NA SI KIANA MAY DALANG PAMALO

hanggang sa muli! salamat sa inyong matiyagang paghihintay!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Supporter (Slam Dunk Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon