6

651 26 18
                                    


Arrow Nikolas Daez

04:40 PM

Ano bang problema mo sa akin, Daez?!

Inuubos mo talaga pasensya ko, eh!

Arrow Nikolas: Hello, Dr. Reyes.

Arrow Nikolas: To whom do I honor the pleasure of this message of yours?

Fuck you!

Paano ko naging immediate ER doctor na tagasalo ng shift Emergency Room?!

Alam ko kagagawan mo lahat ng to, Daez.

Arrow Nikolas: Dr. Reyes, off duty ako ngayon. Paano kong may kinalaman sa shift mo?

Arrow Nikolas: Thank you sa charity work, makakapag-leave pala ER Team dahil sa iyo.

Asshole!

Anong alam ko sa pag-assist sa Emergency Patients?!

Arrow Nikolas: Problema mo yan. Sasalo ka ng shift tas wala ka palang alam?

Arrow Nikolas: Oh! You're one of the best doctors in this hospital, di ba? I'm sure magagawan mo ng paraan ang shift mo. 😉

Ang kapal ng mukha mong mag-emoji pagkatapos mong guluhin ang shift ng Emergency Room Department?!

Doctor ka bang talaga?

You are so immature.

Arrow Nikolas: What's so immature about this, Patrizia?

Arrow Nikolas: We're doctors. We save lives.

Arrow Nikolas: But I doubt you can save a life now. Baka ikaw pa pumatay sa mga pasyente mo.

Ah. So this is your evil plan of getting back at me?

So, you can kick me out of this hospital and sue me para matanggalan ako ng lisensya?

Well, fuck you.

Patutunayan ko sayo na makaka-survive kami sa shift na to. I'll make sure na after this shift, tatawanan lang kita.

In case, I can pass the lawsuit to you. Tutal ikaw naman ang may kagagawan sa palpak na schedule ng ER Dept.

Arrow Nikolas: Hindi rin.

Arrow Nikolas: Surgeon kasi ako, Dr. Reyes. Hindi ako bida-bida na kukuha ng shift sa hindi ko department.

Wow! Ako pa ngayon ang naging bida-bida? Ako na nga yung nasira ang schedule at pahinga?

Arrow Nikolas: Sayo nanggaling yan, hindi sa akin.

Ang kapal ng mukha mo, Daez!

Ayusin mo tong gusot na ginawa mo.

Arrow Nikolas: Sorry, my girlfriend is calling me.

Arrow Nikolas: May date kasi ako ngayon, nakaka-istorbo ka na.

Arrow Nikolas: Thank you sa mind exercise. I feel refreshed. 😉

Fuck you, Arrow Daez!

I hate you to the core.

Arrow Nikolas: The feeling is mutual.

Fuck.

Sira ulo!

Baliw.

Seen. 05:02 pm

Arrow Nikolas, Can I Fix You?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon