Ezekiel Del Mundo
6 minutes ago • Public#BreakingNewswithGeneEzekiel
Wassup, mga chikadora! This is your boy, Gene Ezekiel, and welcome to Lunch Talks. 😂
Gago, may future ako sa pagiging announcer. Spontaneous to! At hoy, ngayon ko lang ginamit full name ko. Para to sa first-hand chismis na nasagap ko today.
Sa mga hindi nakakaalam, ako po ay nandito ngayon sa Délicieux ngayon dahil busy ang ating resident papi sa kanyang baby. Manager of the day lang naman po ako. Kaya kung gusto niyo ko makita, kain na kayo dito. Para tumaas din sales ko. HAHAHAHA!
So, ito na nga... the who ang may ka-lunch date sa Délicieux ngayong araw na magandang binibini. Napapabalita kamakailan lang na dating magkaaway ang ating "who this" ngayon. Sila ay namataang magkasama sa katatapos lang na exhibit kagabi sa may Makati. Ang balita, kaninang umaga lang ay may pa-note at bulaklak pa ang ating who-this master. Narito ang eksena ngayon sa Délicieux.
Zeke: Jess, bakit ka naka-white plate? Kanino mo ise-serve yan, gusto mo bang mapagalitan ni Sir Dax mo kapag nag-review yun ng CCTV?
Zeke: Ton, bakit walang dressings yung sine-serve ni Jess? Request ba yun?
Ton: Sir Zeke, kay Sir *** (who this) yan.
Jess: Sir, sabi po ni Sir *** (who this) the usual eh.
Zeke: Ha? Nandito si *** (who this)?Napalabas ako sa dining at nakita ko nga sila. Kapal ng mukha mo, dyan ka pa pumwesto ha? Hindi yan pang-date at pang-customers! Exclusive yan sa amin. Tatalikod ka pa sakin ha? Ulol kilala kita.
Itago na lang natin siya sa pangalang PANA. Pasalamat ka sakin, binabaan ko quality ng picture. Pero kilala ka pa rin namin ulol.
😮👍🏻❤️ 1.7K 288 Comments 37 Shares
Aeiou Xtyn Velasco
Anong who this? Who das!| Xavier Ybarra Zamorra Anong who this? Who das! (2)
| Oliver Morris Quintaña Anong who this? Who das! (3)
Apol Bayani
Hudas daw! Hudas.Grayson Chua
Lakas naman po pala ni masterHans Sebastian Villavicencio
Teach me senpaiSean Eros Platero
Nahuli cam si gagoArrow Nikolas Daez
PUTANGINA!!!