100

619 20 13
                                    

Arrow Nikolas Daez

09:30 PM

Arrow Nikolas: Panget, kanila mommy daw tayo mag-spend ng Valentine's Day next month.

Okay. Matagal pa naman Valentine's day ah? 3 weeks pa.

Arrow Nikolas: Bakit okay? 😭

Ano ba dapat kong isagot?

Eh sa okay naman talaga sa akin.

Arrow Nikolas: Dapat hindi kasi sabi ko kay mommy magde-date tayo alagaan nila si Arabella.

Alam mo... bwisit kang anak.

Arrow Nikolas: Mas gusto naman nila kasama si Arabella kaysa sa atin, gagamitin pa nila tayo para lang makuha si Arabella.

Arrow Nikolas: Ihahatid na nga natin sa kanila.

Ewan ko sayo. 😂

Arrow Nikolas: Anong ginagawa mo?

🤱🏻🤱🏻🤱🏻

Arrow Nikolas: Can I watch?

What?! No!

Arrow Nikolas: Nakita ko naman na yan.

Arrow Nikolas: Nauna pa nga ako kay Arabella.

Magtigil!

Arrow Nikolas: HAHAHAHAHA!

Arrow Nikolas: Panget

Oh?

Bakit ba hindi ka ba lang magpunta dito sa kwarto, nahihirapan ako mag-breastfeed habang nirereplyan ka.

Ang demanding mo pa naman sa replies.

Arrow Nikolas: HAHAHAHAHA

Arrow Nikolas: Do you regret getting pregnant?

Never.

Ano naman naisip mo bakit mo tinanong yan?

Arrow Nikolas: Doktor pa naman tayo pero hindi tayo nag-safe sex? Iniisip ko lang baka may mga naririnig kang masasakit na salita sa ibang tao kasi nabuntis ka ng hindi pa kasal.

So?

It's our choice.

Arrow Nikolas: Panget ayaw kong maging pa-safe but it's your choice. I want us to get married first, di ba?

I know.

And remember, I gave you a condition that we should get married a week later agad na mismong araw ko na lang nalaman na birthday mo pala.

Arrow Nikolas: I was willing to take you at the nearest church or judge to register our marriage that day but you stopped me.

Arrow Nikolas, Can I Fix You?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon