Nessy Patrizia Reyes is with Aeiou Xtyn Velasco and 9 others.
23 hours ago • Friends and friends of taggedGone too soon. 🥺
The heaven might be celebrating now because an angel is back in their home. Nakakalungkot. Their happiness is our sadness here.
Ollie, our dear Ollie; You were the first person who helped me when I was lost. You were the first one who cheered me up when I don't think I can fight any longer. You were my first believer when I don't believe in my capabilities anymore. I didn't expect our first meeting to be like this. Kung alam ko lang na sa ganito hahantong ang lahat, pinilit ko na sana silang makita ka.
Naniniwala akong wherever you are right now, you are happy. Sana kahit iniwan mo na sila, you continue to guide them and show them how to recover from you. I can see how they loved you so much. And even for a short time I got to know you, you touched my life more than you can imagine. Thank you for your wisdom, Ollie! Rest in paradise. @Oliver Morris Quintaña ❤️
❤️😢👍🏻 15.55K 1.93K Comments 5.1K Shares
Carol Tipactipac
Hala! Classmate. Ang bata mo pa. RIP 🥺Aeiou Xtyn Velasco
Thank you, ate Ness. 🥺🥺🥺| Nessy Patrizia Reyes thank you hinayaan niyo kong sumama sa inyo. 😭 nalungkot din ako.
Ela Gabrielle
Sir Ollie 😭😭😭 thank you, Ms. Tyn tinawagan niyo po ako para ipaalam ang nangyari kay Sir Ollie. Malungkot na balita pero salamat pa rin po kasi naisip ninyo ko sabihan.| Aeiou Xtyn Velasco Hi, Elle! May mga files pa sila sa office niyo, di ba? Punta ka sa HQ, may mga aayusin tayo. Kung okay lang naman sayo.
| Ela Gabrielle sure, Ms. Tyn. Para po kay Sir Ollie. Tatawag na lang po ako sa HQ kung kailan ako magpupunta.
Arrow Nikolas Daez
Thank you. This means so much to me.| Hans Sebastian Villavicencio sana man lang "to us", di ba? Hindi lang naman ikaw yung nawalan.
| Apol Bayani Hans ftw!!!
| Ezekiel Del Mundo iba rin to si Hans eh. Sayo ako brother!
| Grayson Chua siguro sabi ni Ollie, hanggang sa huling sandali puro tayo kagaguhan.
| Sean Eros Platero may point si Hans, actually.
| Arrow Nikolas Daez kung may point siya, bakit hindi kayo mag-comment ng sarili niyo? Bakit kailangan naka-reply pa sa akin?
| Xavier Ybarra Zamorra mas may impact kung dito kami magrereply. Thanks, Dra. Pat! Na-appreciate ka namin. ❤️
| Dax Emmanuel Abusado pasensya ka na sobrang gugulo namin pero mababait naman po kami. Sana naman ngayon dalhin ka na sa HQ. Wag naman sanang may mawala na naman bago ka ipakilala.
| Nessy Patrizia Reyes hahahaha. Mga sira ulo kayo, boys. 😂😂😂 Buti hindi nasakit ulo ni Aeiou sa inyo?
| Aeiou Xtyn Velasco sinong nagsabi? 'ba! Kalalaking sakit ng ulo ang mga higanteng yan.
An Monique Preclaro
Sir Ollie, ang sakit pa rin. 😭Rosel Gianna Meana
Bakit ikaw pa baby boy? 👉🏻🥺👈🏻Maria Abi Gail Santos
Hala 🥺Jaycelle Silang
Condolence po. 😢Karina Charlene Monzales
Condolence, gf. 🥺Therese Desullan
Hala whyyyyyy 😭😭😭😭😭😭😭 crush di pa nga nagiging tayo iniwan mo na ko 😭😭😭😭😭Kerren Antonio
Condolence, Team FM. 🥺😭 Pupunta po akong HQ, tutulong po kami nila Sir Dex.| Dax Emmanuel Abusado thanks, Kerren! Iwan mo na kasi si Kuya. Sa amin ka na lang.
| Dex Eduardo Frossard pasalamat ka kaibigan ko si Tyn, kung hindi babawiin ko tulong ko sa FM. Iisipin ko na lang na para kay Ollie to.
| Dax Emmanuel Abusado Kalma ka lang kuya 😂 bakit galit? 😂😂😂
Mavis Policarpio
Shit! Totoo ba to?| Aeiou Xtyn Velasco Maviiiiiiisss!!! 😭😭😭
| Xavier Ybarra Zamorra Hala si Mavis!
| Grayson Chua condolence, Mavis.
| Dax Emmanuel Abusado punta ka? Hintayin ka namin.
| Mavis Policarpio kailan to? Baka naman prank niyo lang to ha!
| Sean Eros Platero Sana nga prank lang lahat eh.
| Ezekiel Del Mundo kung alam mo lang naghahanap na ko ng camera baka kasi prank nga lang to.
| Apol Bayani alert nga ako para sasabayan ko sana yung sisigaw ng izza prank
| Hans Sebastian Villavicencio punta ka na, Mavis. Hintayin ka namin.
| Mavis Policarpio saan kayo? tatawag ako kay Tyn.
| Arrow Nikolas Daez nasa ADMC pa kami. kung makakapunta ka within an hour, dito ka na dumeretso. Kung matatagalan ka, sa HQ na. Text na lang namin address.
| Mavis Policarpio copy. Thanks!