Nessy Patrizia Reyes
4 hours ago • PublicHappy New Year!
❤️👍🏻😮 965 247 Comments 83 Shares
Yeoj Villavicencio
Happy New Year, Doc Pat! Sana all walang duty.| Nessy Patrizia Reyes may duty ka? Ingat kayo dyan.
| Yeoj Villanova photoshoot muna kami habang wala pang naitatawag na patient. HAHAHAHA
| Nessy Patrizia Reyes uy parang may something. Happy New Year, Val! @Valerie Buenaventura
| Valerie Buenaventura Hoy Yeoj! Dami naman natin picture before shift, ito talaga sinend mo?
happy new year din po, doc Pat. ❤️
~~~
Arrow Nikolas Daez
4 hours ago • PublicJanuary 01, 2019 — with you ❤️
@Nessy Patrizia Reyes😮❤️👍🏻😠😢 2.1K 2,046 Comments 84 Shares
Therese Desullan
Girlfriend mo, AND?| Hans Sebastian Villavicencio pake mo ba sa kasama ni Arrow?
| Therese Desullan pake mo rin ba sa comment ko, hindi naman ikaw kinakausap ko?
| Arrow Nikolas Daez Hahahahaha! Hindi pa rin kayo magkasundo dalawa?
| Therese Desullan sino makikipag-kasundo sa vovong to?
An Monique Preclaro
Post post pa hindi naman kayo| Arrow Nikolas Daez pa-post ka rin kasi sa manliligaw mo.
| Grayson Chua ayaw ako pansinin eh, wala na kong ma-post.
| An Monique Preclaro ➖👄➖ nakapikit ako, wala akong nakita.
Aeiou Xtyn Velasco
Saan kayo? Punta kayo dito, nanggugulo silang lahat sa bahay namin.| Arrow Nikolas Daez maraming pagkain dyan?
| Aeiou Xtyn Velasco letse mukha kang pagkain!
| Arrow Nikolas Daez kahit hot chocolate lang, love. Masarap hot chocolate ni Mommy. 🥺
| Dax Emmanuel Abusado kapal ng mukha oh mommy @Aurora Samonte, ampon mo rin ba to?
| Aurora Samonte pumunta ka na dito, Arrow. Isama mo na yang pinalit mo sa akin.
| Xavier Ybarra Zamorra kaya favorite kitang mama eh, mommy Rory.
| Aurora Samonte sinasabi mo lang yan kasi nandito ka sa bahay ko ngayon.
| Aeiou Xtyn Velasco triple kill ka na, Ma! HAHAHAHAHA.
| Hans Sebastian Villavicencio gusto pa ni Mommy mag-Savage. 😂