Mahabang ungol ang pinakawalan ko nang bumaba ang halik niya sa aking leeg .
"L-licked m-me more Babe" hinihingal kong sabi.
Kumindat lang siya sa akin at pinagpatuloy ang paghalik sa leeg ko pababa sa dibdib ko.
"U-ughhh B-babe"
"Ghad! You're so amazing!" saad niya.
Sobrang init na ng katawan ko sa ginagawa n'ya. Napasinghap ako nang hinaplos niya ang kaselanan ko.
"Hmm?"
Napaliyad ako nang sinipsip at hinimas n'ya ang dibdib ko. Nagdidiluryo na ako sa sobrang sarap ng ginagawa niya.
"B-babe"
"You're so beautiful" he murmured then he kissed me passionately.
Parang uhaw na uhaw kami sa halik ng isa't isa. Naglalaban ang mga dila namin habang siya ay busy sa kakahaplos sa kaselanan ko.
"U-ghhh ahhh babe!" 'Di ko na alam kung saan babaling sa sarap na nararamdaman.
Pinakawalan n'ya ang labi ko at bumaba ang halik n'ya sa puson ko.
"B-babe i want m-more!" nahihibang kong saad.
Napasigaw nalang ako nang pinaglandas n'ya ang kan'yang dila sa kaselanan ko.
"Ughhh! Babe l-licked m-me more!"
"My pleasure" rinig kong sabi niya.
"I w-want to feel you inside me" nahihibang kong saad.
Agad niyang hinawakan ang balakang ko at pinadapa sa kama. I can feel his erecting manhood pocking my back.
"I'll enter you, I'll thrust d-deeper and harder babe" rinig kong saad niya.
"Y-yes please"
"Moan my name baby" rinig kong sabi niya habang hinihimas ang p'wetan ko.
"Ipapasok ko na'to"
"W-wag mo lang iputok sa loob"
Nararamdaman ko na ang matigas n'yang alaga na dahan-dahang pumapasok sa aki-----
"ALBERTO! GUMISING KA NA BAKLA KA! ANDAMI NA NATING COSTUMER! ANO NANAGINIP KA NANAMAN NG KUNG ANO-ANO JAN! BUMANGON KANANG BAKLA KA!"
Agad akong napabalikwas nang marinig ang boses ni Mudra.
"Hoy! Kuya kanina ka pa ginigising ni Mama lagot ka!" rinig kong sabi ng bunso kong kapatid.
"ALBERTO! 'DI KA PABA GIGISING JAN O BUBUHUSAN KITA NG TUBIG!" rinig kong putak ni Mudra sa labas.
"Eto na Mudra! Gumising na ang napaka ganda n'yong prinsesa!" sigaw ko pabalik.
"Ewan ko sa'yo kuya! Bakla!"
"Hmmp! Oks lang yun sistah! Atleast maganda pa 'ko keysa sa'yo!" pang-aasar ko.
"Mama si Kuya niaaway ako!" bigla n'yang sigaw.
"Ayt oy! Sige na nga pareho na tayong pretty okay ba'yun?"
Napatawa nalang ako nang tumango siya.
"Bert! Manghihiram daw si Mama ng malaking sandok" rinig kong sabi ni James mybebelavs.
"A-ah m-malaki? sandok?"
"Oo"
"S-sandali kukunin ko lang" saad ko at dali-daling pumasok ng kusina.
Aack! Napaka hot talaga ng bebelavs ko!
Pinasadahan ko muna siya ng tingin bago ko binigay ang sandok. Apaka sherep ng muscles niya!
"Thanks" sabi niya sabay kindat.
"Ah eh... ipagpatuloy sana natin yung napanaginipan ko" nagulat nalang ako sa lumabas sa bibig ko, kaya dali-dali ko itong tinakpan nang lumingon siya.
"May sinasabi ka?"
"Ah wala HAHAH!"
-ZynnnLy-