[!]IHeartYongSeo09's Important Note:
So this is it guys!
First of all (naks. XD) gusto kong magpasalamat ng todo sa lahat ng readers ng MFM. Lalo na sa sumuporta sa istoryang ito simula sa PROLOGUE hanggang EPILOGUE.
Gusto ko din magpasalamat sa mga readers na nag-add nito sa RL nila. Sa mga nag-comment na talaga namang pinakilig ako. XD. (hindi ko lang mareplyan yung ibang comments kasi conflict sa time. Pero nababasa ko naman. :">) Pati sa mga nag-votes na nagpaabot ng 1k+ overall votes sa MFM. Thank you sooo much!
Sa mga nag-FB likes! Grabe. Hindi ako makapaniwala sa inabot ng likes ng isang chapter ng MFM. 80+ likes? Alam nyo bang pinasaya nyo ko non ng todo? T_T Kasi nung mga panahon na yon gusto ko ng ihinto ang MFM dahil mukhang matumal na ang mga nagbabasa pero nangyari yon kaya ayan. Umabot tayo hanggang Epilogue. XD. Salamat!
At sa nagpa-27k+ reads sa MFM. Thank you! Thank you! Mga silent readers! Salamat talaga!dati kasi tuwang tuwa na ko kahit 1k reads lang eh pero kita nyo naman sobra pa sa 1k reads. :"> labis nyo kong pinasaya. ^.^
Hmm. Ano pa ba? Sa mga nag-fan pala! Naka-100+ fans na din ako! T_T maraming salamat sa inyo!
Sa totoo lang hindi ko akalain na matatapos ko tong MFM. Kasi noon trip ko lang talaga magsulat dahil nainspire ako sa mga stories dito sa watty. At dahil nainspire din ako sa favorite author ko na si Anne Bernadette Castueras unnie~ Akala ko hindi ko to matatapos. Akala ko nga hindi din to mangangalahati eh. XD. Pero nakaabot naman ako sa epilogue kaya hindi ko alam ang nararamdaman ko. T_T siguro masaya kasi may natapos akong isang story. At malungkot dahil tapos na ang kauna-unahang story ko dito sa wattpad.
But then,(ito na ata ang pinakamahaba kong A/N no? Haha) bigyan ko lang kayo ng FACTS about sa MFM. Kung paano ito nabuo at kung saan galing ang mga characters.
Yung name ng characters ko dito. Sina Marc Lynn, Gabriel Stephen, Kathlene, Kitzie, Mark John, Dennis, Kimberly, Jesserene at Keith ay mga totoong tao. Sa kanila ko kinuha ang mga name nila. Haha! Wala kasi akong maisip at nagandahan ako sa mga name nila kaya ginamit ko. Pero hindi nila alam yan. Si Kat, Keith, Kimberly at Jesserene lang ang may alam na ginamit ko ang name nila. XD. Hindi ko na sasabihin kung sino sila sakin in real life. Well si Kat, Keith, Kimberly at Jesserene ay mga kaibigan ko. Si Mark John pinsan ko. Yung iba schoolmate at Cm8 ko. XD.
Naisipan ko na gawing mysterious ang plot ng MFM dahil yun ang unang pumasok sa isip ko. At mahilig din kasi ako sa mystery. Ewan ko ba. Feeling ko kasi ang exciting ng mga ganung kwento o palabas.
Si Clenery Shane Marie Chua, maraming nagsasabi na mga readers ko na close ako na AKO daw si Clens. Personality ko daw ang ginamit ko sa kanya. Pero HINDI PO YUN TOTOO. Haha! Hindi ako si Clenery. Ibang iba ako sa kanya. XDD. Dahil hindi naman ako nagtatago sa isang salamin. -__- Hindi ko nga alam kung bakit nasabi nila yon. Tss.
At ang mga nagsiganap na artista, xD, syempre YONGSEO INSPIRED yan. Una palang YongSeo na talaga ang MFM dahil ito ang 1st ever story na ginawa ko at gusto ko na favorite couple ko ang gumanap. :"> Si LuHan naman ay ang ULTIMATE BIAS ko sa EXO kaya sya ginawa kong ka-love triangle nila. hoho! Hindi ko naman ineexpect na magkakaroon ng interaction between LuHan and Seohyun in real life. Na may lihim na pagtingin si LuHan kay Seohyun na taken naman na ni Yong~ hahahah! ;D
So ayan. Ilan lang sa mga facts ng MFM yan. May mga nagsasabi din sakin na saan ko daw ba hinuhugot ang mga idea or scene sa MFM. Eh alam naman nila na NBSB ako. No Boyfriend Since Birth (dahil bawal. Aral daw muna sabi ng parents. XD) Sabi ko imagination ko lang yon. Pero ayaw nila maniwala dahil based on my own experience daw yun. Lol.
Eto na, sa mga nagsasabi na magkaroon ng BOOK 2 ang MFM. Mapa-watty o FB man. XD
Napag-isipan ko na to noon pa.(dahil ayaw ako tigilan ng dalawa kong kaibigan. -__- sukat sila mag-isip ng title para magkaroon lang ng book 2.) Bibigyan ko ng BOOK 2 ang MFM. Yep. May book 2 sya.
Mamimiss ko din kasi ang mga characters ko eh. ;( Hindi ko pa sila kayang mawala. Saveeh? Haha!
Yun nga lang ang genre ng Book 2 ay hindi na mysterious. Maybe Drama, Romance with a taste of comedy? XD. Not sure pa. Pero hindi na talaga mysterious dahil na-try ko na yun. Gusto ko bago naman. Haha!
Book 2 will contains 40 to 50 chapters only? Or 30 to 40 chapters? Basta naglalaro lang dyan. Hindi na sya ganun kahaba gaya ng book 1. XD. Syempre asahan na ang mga NEW CHARACTERS :D
Pero bago ang book 2 may iuupload muna akong isang story. Sana basahin at isupport nyo din yun. Short story lang naman. Ayaw kasi ako tigilan ng mga idea sa isip ko. Lol. Ilalabas ko lang.
Sa Story na yun may hint about sa MFM book 2. Dahil lalabas dun ang ibang characters ng MFM. Kumbaga may connect ang characters ng new story sa MFM. Kaya kung gusto makakuha ng clue about book 2 basahin nyo yun. Haha!^^
MARAMING MARAMING SALAMAT ULI! SUPER LOTS OF <3
SEE YOU SA NEXT STORY? AT SA BOOK 2!
MY NEW STORY PROLOGUE IS NOW POSTED. HERE'S THE LINK: http://www.wattpad.com/9705727-a-hopeless-heart-ahh (or click the external link.)FOR MOBILE USERS: m.wattpad.com/9705727. thaaanks~
At sa mga nagbabasa ng SCARF si nell_santos ay gumawa ng page nito. :"> Eto yung link: http://www.facebook.com/pages/She-Came-and-Remain-Forever/255350914590829. Tutal marami rami na din ang nag-add ng SCARF sa RL nila. Baka may FB kayo, like na! XDD.
ETO BOOK 2 http://www.wattpad.com/9921619-mfm-book-2-mirror-of-my-heart-mmh)
I♥YongSeo09
BINABASA MO ANG
{Completed} Man in Front of the Mirror {MFM}
RomanceThis story is about a girl who had a very bad experience in her past. She decided to hide her feelings about what happened in her past relationship to all the people around her and even her family, friends, relatives don't know about it. She lived w...