Quỹ thời gian rảnh của Thư Hân không nhiều, nói thẳng ra là vô cùng ít ỏi. Thêm vào đó, công ty chuẩn bị cho ra mắt thị trường sản phẩm mới, giải quyết ổn thoả êm đẹp khâu kiểm tra chất lượng, niêm yết giá và quảng cáo đã là chuyện của 1 tháng sau.
"Chiều nay 3 giờ ta hẹn với bên thiện nguyện, 5 rưỡi có một cuộc phỏng vấn ngắn, sau đó 7 giờ sẽ tham gia triển lãm nước hoa." Trợ lý Chu như thường lệ đọc qua một lượt lịch trình.
Cường độ làm việc này đối với bọn họ tựa hồ đã quá quen thuộc. Bởi vậy mới nói, để một cô gái đang thì xuân sắc mơn mởn như Thư Hân lèo lái con thuyền lớn giống ąrômes cần bao nhiêu kiên cường cùng bản lĩnh.
"So với minh tinh mới xuất đạo còn bận rộn hơn." Nàng lầm bầm, đoạn nâng chén trà thoang thoảng hương hoa nhài nhấp một ngụm cho thư thái đầu óc.
"Nếu em mệt thì để anh bỏ bớt phỏng vấn sang ngày mai."
Thư Hân lắc đầu: "Không cần đâu, cứ vậy mà làm." Chút thời gian ấy cũng chẳng thấm vào đâu, thà xử lí cho xong khỏi dông dài lại sinh sự.
*
Mùa đông năm nay mưa nhiều nhưng không đổ tuyết. Thư Hân chậm rãi xuống xe, chỉnh lại chiếc khăn choàng lông ấm áp, vững vàng đạp trên đôi giày cao gót bảy phân yểu điệu tiến về phía trước.
Thảm đỏ trải dài từ cổng vào đến cửa, mỗi bước chân đều như đi trên thảm gai. Bao quanh bởi hàng chục gương mặt và nụ cười thân mật giả dối, chỉ cần bản thân lơ là thất lễ lập tức từ hòn ngọc quý được người ca tụng biến thành trò cười cho thiên hạ.
"Tinh Kiệt." Nàng gọi khẽ.
"Sao thế? Em lại chóng mặt à?"
Mỗi mùa tung bộ sưu tập mới đều như vậy, chẳng những nhân viên mà ngay cả Thư Hân cũng tự mình tăng ca đến muộn, lịch trình làm việc dày đặc. Trời đang vào những ngày lạnh nhất, với thể trạng yếu ớt của Thư Hân cứ cách đôi hôm nàng lại đau đầu, cực kì đáng quan ngại.
"Không phải, chỉ muốn anh tới gần một chút."
Tinh Kiệt hiểu ý thu hẹp khoảng cách, đưa tay ra cho nàng vịn lấy. Đầu ngẩng cao, mắt nhìn thẳng, hai người ngoài mặt duy trì tiếu ý ẩn hiện hoà vào dòng người ăn mặc sang trọng.
Việc Ngu Thư Hân xuất hiện không nằm ngoài dự đoán của những tai to mặt lớn trong ngành. Tiếng vang nàng tạo dựng rất lớn, bất kể là ở vị trí tổng tài hay đời tư đào hoa, đến khi tận mắt trông thấy lại khiến thêm nhiều kẻ khác suýt xoa. Đã trẻ đẹp còn tài giỏi, cao xanh kia thật quá coi trọng nàng rồi!
Hờ hững bỏ qua ánh nhìn dò xét xung quanh, Thư Hân chỉ tươi cười cởi mở với nghệ nhân Catherine, đồng thời là chủ nhân mở ra cuộc triển lãm tối nay.
"Từ chất liệu đến mùi hương đều rất tuyệt, tôi tự hỏi không biết bao giờ mới vinh dự được hợp tác với quý bà đây."
Catherine vô cùng ngạc nhiên khi cô gái trẻ trước mắt nói lưu loát tiếng mẹ đẻ của chính bà: "Quý cô thân mến, nhất định sẽ có cơ hội cho chúng ta thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
đại ngu hải đường || ąrômes
Fanfiction"arômes" trong tiếng Pháp có nghĩa là hương thơm