Chapter 15

219 4 0
                                    

Nang matapos na akong pagandahin ni Benji ay triny ko na yung biniling dress sa  akin ni Nicu. Sinuot ko nay un. Tapos perfect na yung lahat at bigla namang bumukas yung pintuan ng salon. At iniluwa nito si Nicu. Tapos bigla siyang napatigil ng Makita nya ako. Alam ko na nagandahan siya sa akin kaya nagsmile ako sa kanya. Tapos bigla siyang tumawa.

“Hahaha. Maganda kana sana kaso may brace pa rin. Hahahah!” tawang sabi niya. Haixt. Akala ko nagandahan na siya sa akin.

“Kainis ka! Dyan kana nga!” Lalabas na sana ako ng pinto kaso bigla nya akong pinigilan.

“Hoy? Sa tingin mo? Saan ka pupunta? Nakalimutan mo bang may lakad pa tayo? Halika na nga.” Sabi niya tapos kinaladkad nya na ako palabas at pinasok sa loob ng sasakyan nya.

Pinaandar nya na yung kotse tapos pinaharurot na ito palayo. Habang nasa sasakyan kami ay hindi ko mapigilang tanongin siya kaso ayaw akong pansinin.

“Nicu? Stoy?  Saan ba tayo pupunta?” tanong ko sa kanya. Pero as usual? Ganun pa rin? Deadma pa rin.

“Stoy? Oy? Pansinin mo naman ako oh? Saan ba tayo pupunta?” Pangungulit ko sa kanya.

“Haixt? Kainis ka! Kung ayaw mo akong pansinin edi wag! “ Kainis na talaga e. Kanina pa talaga ako nagtatanong. Di malang siya sumasagot.

“Nicu? Ok lang bang makinig ako ng music dito?” Hehe? Akala nya? Ganun2 nalang? Pwes? Gaganti ako!

“Nicu? Saan ba dito On?” Bahala siya. Kung ayaw niya akong pansini edi wag! Alam ko naman kung ano yun on and off e. Remember? May kotse din ako?

“Sige Nicu. E O-On ko na to ha?” sabi ko tapos clinic ko na yung switch. Sana padugo song yung music. Para naman matamaan ang mokong nato. Heartbroken kasi e. At para na rin makaganti ako sa kanya.

Nagsimula ng tumugtog yung kanta. At luckily, padugo song yung pinatutug-tog. Yes! Atlas! Makakaganti na din ako!.

Taken lyrics by One Direction.

“Now that you can't have me

You suddenly want me

Now that i'm with somebody else

You tell me you love me

I slept on your doorstep

Begging for one chance

Now that I finally moved on

You say that you've missed me all along”

Sumasabay ako sa pagkanta habang tumutugtog yung song. Alam ko yung lyrics. Favorite ko kasi e. taken yung title. Even though hindi ako broken hearted.Mahilig talaga akong making sa mga padugo song.

“Who do you think you are

Who do you think I am

You only loved to see me breaking

You only want me cause I'm taken

You don't really want my heart

No, you just like to know you can

Still be the one who gets it breaking

You only want me when i'm taken”

Kahit sintunado ako ay patuloy pa rin ako sa pagkanta. Gusto ko kasing maiirita tong tipaklong sa boses ko kung hindi man siya matamaan ng kanta.

“You're messing with my head

Girl that's what you do best

Saying there's nothing you won't do

UNEXPECTED LOVE To A WATTPAD GUY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon