Chapter 24

194 3 0
                                    

“Ahh. Ang sarap ng tulog ko gra… O_O? Huh? AAAAAHHHHH! MANYAKIS! BAKIT KA NANDITO SA KWARTO KO! AAAAHHHH! WALANG HIYA KA! LUMABAS KA!” Pagsisisigaw niya ng makita niya akong natutulog sa tabi niya. Sa sobrang lakas ng pagsigaw nya ay bigla akong nagulat dahilan para mahulog ako sa sahig.

“OUCH.? Bakit ka ba sumisigaw? Ang ingay mo naman ang aga2 pa e.” Sabi ko habang pinapapag ko ang pwet ko.

“Hoy? Empakto? Anong ginagawa mo dito sa kama ko? Bakit ka tumatabi sa akin? Alam mo ba na mag-asawa lang ang tumatabi sa kama? Manyakis ka! Lumabas ka!” Wow? Ang lakas ng loob nyang palabasin ako sa sarili kong kwarto ha?

“Hey? Anong mga pinagsasabi mong kwarto? Tignan mo nga ang paligid mo, kung kaninong silid ka ngayon?” Tumingin siya sa paligid. Inilibot niya yung mga mata niya. Nakikita ko sa paningin niya na may iniisip siya.

“Hoy? Anong iniisip mo diyan ha? Akala mo siguro nandito tayo ngayon sa hotel nuh?Akala mo na may nangyari sa atin nuh?” HAHA. Ano kaya kung magsinungaling ako? Diba mas exciting yun? Ano kaya ang magiging expression niya pagsinabi kong may nangyari sa amin? Hahaha. Siguro magmumukha siyang jablo. HAHAHAHA.

“Pwes………….. Akala mo lang yun. Ang totoong may nangyari sa atin kagabi.” Pagkasabi ko nun ay nakita kong unti-unting nagbago ang expression ng pagmumukha niya. Mukhang hindi makapaniwala sa narinig niya.

o_o

O_o

o_O

O_O

“WHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT!? May? May…May.. may? Nangyari sa atin? “ Hindi mkapaniwalang tanong niya. Pinipigilan kong hindi matawa para hindi nya mahalatang niloloko ko siya. Hindi ako sumagot sa tanong niya kundi tumango nalang ako. Tugon para sa tanong niya. At bigla na namang muling nanlaki ang mga mata niya.

“AAAAAAAAAAHHHHHH! WALANG HIYA KA! BINABOY MO AKO! PINAGSAMANTALAHAN MO AKO! GINAHASA, NI RAPE MO PA AKO! SINIRA MO ANG MAGANDANG KINABUKASAN KO. DUROG NA AKO! DUROG NA DUROG!” Wow? Eksaherada? Kung makapagsabi siya? Sobra naman ata yun. HAHAHAHAAH! NATATAWA NA TALAGA AKO. HINDI KO NA KAYA!.

“HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHHAHAHA!” Wagas na wagas kong tawa. Nakakatawa talaga ang mga pinagsasabi niya.

“Hoy? Makatawa ka wagas? Na parang wala ng bukas? Bakit mo ako pinagtatawanan ha? Masaya ka pa bas a ginawa mong pambababoy sa akin?” Hahaha. Nakakatawa talaga siya.

“HAHAHAHAAHHAHAHA! NAKAKATAWA KA! AKALAIN MO? NANIWALA KA AGAD2? HAHAHAHA! ANG KAPAL NAMAN NG MUKHA MO PARA GAHASAIN KITA? FWI. HINDI AKO PUMAPATOL SA ISANG PANGET NA MAY BRACE NA KATULAD MO! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAH!” Tawang-tawa kong sabi habang hinahawakan ko na yung tiyan ko sa sobrang kakatawa.

“Ahh? Ganun? Niloloko mo lang ako?” Seryosong tanong niya sa akin.

“HAHAHAHA.OO!” Tawang sabi ko.

“Oo? ITONG SAYO! HIYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!! HIYAAAAAHHHH! MAMATAY KANA! ITO PA! HIIIIYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH!” GAlit nag alit niyang paghahampas sa akin ng mga unan.

“ANo ba? Tigilan mo na yan. Ano ba?! SAbing tigilan….mo.. na yan.” Bigla ko siyang inawat dahilan para ma off balance kami sa kama. Nasa ilalim ko siya. At ako naman ay nasa ibabaw niya. Nang matumba kaming dalawa sa kama. Ay napadaku ang paningin ko sa mga mata niya. At nagkatinginan kaming dalawa. At agad ko naman iyong iniiwas hanggang sa mapatingin ako sa mapupulang labi niya. Habang tinititigan ko iyon ay hindi ko mapigilang mapalunok. Parang na aatempt ako na humalik sa kanya. Nang magkahiwalay kami ni Claire ay hindi na ako ulit nakaranas ng halik.

Unti-unti kong inilapit yung mukha ko sa kanya. Hanggang sa hindi ko na napigilang halikan siya. Ang mapupula niyang labi ang tumulak sa akin para halikan siya. Nagtagal ng 30 secs ang paghalik ko sa kanya. Tapos umalis na ako sa pagkakapatong sa kanya.. at lumabas na ako ng kwarto.

 Nang makalabas na ako ay tumigil mo na ako sa harap ng pintuan. Dahil bigla kong naramdaman ang mabilis na tibok ng puso ko. Sa sobrang pagkabog nito ay napahawak ako sa dibdib ko. Hindi ko alam kung bakit biglang tumibok ng malakas ang puso ko. Basta kanina parang biglang may nagspark sa pagitan naming dalawa ng magkatinginan kami. Hindi ko talaga maintindihan. Ano ba tong nararamdaman ko?

UNEXPECTED LOVE To A WATTPAD GUY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon