~At BAr
Mikhail POV
I wonder what's happening between Nathan and that girl, siya na kaya yung tinutukoy niya na –The Impossible Girl?
Well, I bet Yes.
Impossible girl nga talaga, kahit waitress siya sa cafe, ang luwag luwag ng damit. Next, shoulder length nalang nga ang buhok niya tinatali niya pa kaya napagkakamalang lalake. Kilos lalake pa.
Ang panget tingnan. Di bale panget naman talaga siya. HAHAHAHAHa. Di naman ganon ang mga tipo kong babae.
Gusto ko yung mahaba ang buhok,may hugis ang katawan, yung tipong liberated kasi no attachment needed.
Wala talaga akong balak magkaroon ng seryosong girlfriend. Kumbaga accessory ko lang mga babae. Di pa ata ako nainlove ever since.
Pero I've got a numerous girlfriends already. Gwapo eh. Lakas ng karisma. Wooo~
Balik tayo sa topic...
So iisang babae pala ang tinutukoy namin?
Si Matthew nalang pala ang di nakakakilala sa babaeng yun.
And whoa.. ang naging hero pa si Nathan sa babaeng yun tapos si Matt naman parang galit ang expression niya kanina, bakit kaya?
Silang dalawa naman kasi ang "I-DON'T-GIVE-A-DAMN" sa grupo namin. Kahit anong kalokohan na yan di sila humahadlang samin at hinahayaan niya lang kame. Lalo na kapag babae ang biktima naming bully.
Malas ni Carl at mukhang bad trip ata si Matt sa kanya.
Labas na ako sa gulo niya. Mas lumalamang ang ka gwapuhan ko sa kanya. Mali, talagang gwapo naman ako kesa sa kanya, ang ganda kasi niya.
Matthew's POV
Flashback
Binagsak ko ang baso ko sa small plate. Tutulungan ko sana ang babaeng yun. I don't know why.. I just need to help her.
I looked at her face she seemed like she want to cry. Nararamdaman kong nahihirapan na siya tapos kame naka tingin lang.
Alam kong hiyang hiya na siya. I know she's just holding her tear to fall. And I know she's a strong woman. I admire her for that. Kahit parang lalake siya alam ko malambot parin siya...Pusong babae parin ang nananaig sa kanya. Eh yan ang hula ko eh kung hindi man Bahala na kayo mag isip.
My nerve cells send message to my brain that I should help her.
Gagawin ko na sana kaso si Nathan na ang nauna dahil siya ang mas malapit. I was shocked because I know he don't usually meddle when this kind of situation happens.
Tinulungan niya ito umupo at mas nakita ko na mas gusto ng maiyak ng babae. I felt that a part of me got jealous when I witness how Nathan looked her. What the!!! No. I'm not.
Just totally SURPRISED. Okay that's the correct term SURPRISE. I don't even know her name yet.
At nung nakita ko nasa maayos na siyang kalagayan. I tightened my fist and looked Carl. The idiot turned pale.
Hinatak ko agad siya palayo at nung nakalayo na kame bigla ko siya sinuntok sa mukha. Napatumba naman siya at nagulat sa ginawa ko.
Di na ako nag salita pa baka ano pa magawa ko dito. Pumasok lang ako sa kotse at nag drive palayo.
~End of flashback
YOU ARE READING
The Impossible Girl (COMPLETED)
RandomDate Completed: November 25,2016 First Published: January 22,2015 Book cover: Made by me. (@Meishah22) Genre: Humor, School, Friendship, Romance Camellia Jessy Gonzales, o mas kilalang 'Jessy' na nangangarap na makapagtapos sa isang kilala na uniber...