My heart started to beat so fast. Lagpas isang buwan din siyang nawala. Kumunot ang noo ko at sinino ito upang kumpirmahin.
" Rad?"
Nanlambot ang mga tuhod ko ng masilayan ang pamilyar na hubog ng katawan nito. Unti unti kong naramdaman ang pangungulila sa kanya at ang sabik na makita siyang muli.
Huminga ako ng malalim dahil pinipigilan ko na pala ang paghinga ko sa sobrang kaligayahan na nararamdaman ko.
" Rad?" Muling tawag ko na punong puno ng pagasa.
I heard his heavy breathing.
" Bakit hindi ka pa natutulog?" Napangiti ako ng makumpirma ko na siya nga ito.
Unti unti kong naramdaman ang paginit ng sulok ng aking mga mata. Napaawang ang labi ko ng humakbang ito palapit sa akin at masilayan ang mukha nito. Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko, pakiramdam ko panaginip lang ito.
" Rad! Bakit ngayon ka lang?" Naiinis na tanong ko at pinipigilan ang pagtulo ng mga luha ko, naninikip ang dibdib sa sobrang emosyon na nararamdaman ko ngayon.
" Why didn't you text me? Hindi mo ba alam na sobra ang pagaalala ko sayo?!" Hindi mapigilang sumbat ko sakanya dahil sa sobrang pangungulila.
" Saan ka ba kasi pumunta?!" Inis na tanong ko.
Napaawang ang labi ko ng inilang hakbang nito ang pagitan namin at ginawaran niya ako ng malalim at mapupusok na halik.
Pinikit ko ang mga mata ko ng maramdaman ang pagdampi ng malambot nitong mga labi. Lumandas ang mainit ng butil ng luha sa aking pisngi, naramdaman ko ang kaliwang kamay nito sa likod ng aking ulo. How I missed him so much! Mas lalo kong inilapit ang aking katawan sa kanya sa sobrang kasabikan. Kumapit ako sa kanyang leeg upang makakuha ng lakas.
Habol namin pareho ang aming hininga ng huminto ito sa paghalik. Mapupungay ang mga mata nitong tumingin sa akin. Pinagmasdan ko bawat parte ng kanyang mukha at inaalala ito sa aking puso.
" How can you leave this... door opened?!" Anas nitong tanong na bumaba ang tingin sa aking bathrobe.
Ngunit hindi ako makasagot sa sobrang kaligayahan ko dahil nandito na siya. Para akong nananaginip.
He muttered a curse before he passionately kissed me again, pinikit kong muli ang aking mga mata. Mas naging agresibo ngayon. Tinutumbasan ko ang mapupusok na mga halik niya at tumindi ang pananabik ko sa kanya.
Diniin nito ang kamay niya sa likod ng ulo ko at ang kanang kamay nito sa aking bewang. Marahan itong naglakad habang yakap ako, huminto ito at umupo sa malaking kama. Pinaupo niya ako sa kanyang mga binti at muling ginawaran ng mas malalim na halik, naliliyo ako sa kanyang ginagawa at napaungol noong bumaba ang halik nito sa aking panga.
" Rad!" I moaned when I felt his warm hand cupped my left mound underneath my robe.
I gasped for some air when he loosen up the tie of my bathrobe. My heart was beating too fast, I grabbed his soft hair and moaned again in pleasure when he was sucking my sensitive skin around my neck down to my collar bone.
Hindi ko alam na may kiliti pala ako sa parteng iyon na mas nagbigay ng init sa aking nanlalambot na katawan.
Nagliliyab sa init ang buong katawan ko sa kanyang ginagawa. Sa bawat hagod nito sa aking katawan mas lalong nagaapoy ang aking nararamdaman. He flickered his tounge on my ears teasing me more.
" Ohhh Rad!" Ungol kong muli.
I felt dizzy and out of my mind!
Hinarap nito ako sa kanya, then he put my right leg on his left side while I am sitting on his lap spreading my legs naked in front of him. Shocks! I am not wearing my undies underneath this robe.
BINABASA MO ANG
Crashed On You
RomanceFrisson Series II - Rad Love conquers all. ( Minors not allowed) 02-15-2021