Chương 2

799 38 1
                                    

Tam trưởng lão mang theo hai cái cục bông trắng, ngự kiếm đi vào Di Lăng, tam trưởng lão cho rằng Ngụy tàng hai vợ chồng vừa mới xảy ra chuyện, Ngụy anh hẳn là sẽ không rời đi lữ quán quá xa, nếu bọn họ lúc trước cấp ngân lượng đủ nói, nói không chừng hiện tại Ngụy anh còn ở tại lữ quán đều có khả năng.

Quả nhiên, ở bọn họ tìm gần mười gia lữ quán sau, đi tới nhà này duyệt tới lữ quán, ở lữ quán đăng ký bố thượng tìm được rồi Ngụy trường trạch ở trọ tin tức.

Lữ điếm lão bản mỗi ngày đối mặt người đến người đi, kiến thức rộng rãi, xem bọn họ phục sức liền biết bọn họ là Cô Tô Lam thị người, lại thấy bọn họ một lòng tra tìm hài tử rơi xuống, cùng phía trước tới người bất đồng. Vì thế đôi khởi đầy mặt tươi cười cùng tam trưởng lão nói: "Tiên trưởng, ngài tìm được bổn tiệm chính là tìm đúng rồi, bổn tiệm phòng tuyệt đối bao ngươi vừa lòng, tới tới tới, ngài đi theo ta xem, ta tự mình mang ngài đi lên."

Chủ tiệm quá mức nhiệt tình làm tam trưởng lão nhíu nhíu mày, trong lòng minh bạch định là có việc, vì thế mang theo huynh đệ hai người tùy lão bản lên lầu.

Chủ tiệm đem bọn họ đưa tới phòng, đóng cửa lại, một bên cho bọn hắn nhiệt tình giới thiệu, lữ quán tình huống, một bên mở ra cửa sổ, hướng ngoài cửa sổ sử cái ánh mắt, ý bảo tam trưởng lão bọn họ xem đối diện. Cửa sổ đối diện mặt chính là ngồi xổm góc đường Ngụy anh.

Lam Vong Cơ cưỡng chế tưởng lập tức chạy tới đem Ngụy anh ôm vào trong lòng ngực xúc động, lão bản phản ánh quá mức cổ quái, liền tính lam hoán chỉ có vài tuổi, cũng là có thể cảm giác việc này không đơn giản.

Lão bản, thấy bọn họ nhìn thấy người, liền dùng ngón tay dính thủy ở trên mặt bàn viết mấy chữ: Giang, đuổi người, vật thu đi.

"Tiểu nhị, cấp tiên trưởng đánh chút nước ấm tới, tiên trưởng một đường lao khổ. Lại cấp tiên trưởng thượng chút thanh đạm đồ ăn tới." Chủ tiệm, một bên rời đi phòng, một bên hướng ra phía ngoài hô.

"A hoán, ngươi cùng A Trạm ở chỗ này cẩn thận một chút, không cần tùy tiện ra cửa, ta đi rất nhanh sẽ trở lại. A Trạm, ngươi lại nhẫn nại một chút."

"Là, tam trưởng lão."

Tam trưởng lão phi thân ra phòng.

Huynh đệ hai người đứng ở cửa sổ, Lam Vong Cơ chịu đựng đau lòng, đứng ở cửa sổ nhu tình như nước nhìn Ngụy anh. Hắn bây giờ còn nhỏ, lúc này mới bắt đầu tu hành không bao lâu, hắn cùng huynh trưởng đều còn không có đan, không thể đối địch, có tình huống như thế nào chỉ có tam trưởng lão một người, hắn không thể xúc động.

Khó trách kiếp trước giang phong miên phải tốn 5 năm mới có thể tìm được Ngụy anh, khó trách có thể ở 5 năm sau liếc mắt một cái liền nhận ra Ngụy anh tới. Lam Vong Cơ tay nhỏ nắm tay nắm chặt muốn chết. Đó là bảo bối của hắn, hắn đặt ở đầu quả tim người, giang phong miên làm sao dám!

Lam hoán vỗ vỗ vai hắn nói: "Yên tâm đi, A Trạm, Ngụy anh tới rồi vân thâm không biết chỗ, sẽ không lại chịu khổ."

"Đa tạ, huynh trưởng."

Chỉ chốc lát tam trưởng lão trở về, đã xác nhận có một Giang thị người ở giám thị Ngụy anh.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ