Di Lăng
Ngụy anh cùng Lam Vong Cơ mang theo Huyền Vũ đi vào Di Lăng đã nửa tháng, vẫn là không hỏi đến năm đó có quan hệ Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân tin tức.
Nửa tháng trước, lam phu nhân nói cho Ngụy anh, mấy năm nay bọn họ vẫn luôn ở tìm trạch tàng vợ chồng di hài, nhưng là mấy năm xuống dưới, hoàn toàn không có tin tức, hỏi linh cũng hỏi không đến. Hiện giờ có 《 thông linh 》 có lẽ có thể thông qua cùng động vật, thực vật giao lưu tra được một ít manh mối.
Vạn vật đều có linh, phàm hành quá tất lưu ngân, sao có thể tìm không thấy một chút dấu vết để lại.
Hôm nay bọn họ đi vào một người tích hãn đến núi rừng trung.
Lam Vong Cơ bắn một khúc 《 hỏi linh 》.
Như vậy núi sâu bên trong cư nhiên không có vong linh nhập huyền? Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày.
"Nhị ca ca, như vậy núi sâu rừng già, như thế nào sẽ không có nửa điểm vong hồn?" Ngụy anh ngồi ở Huyền Vũ trên lưng nói.
"Này núi rừng gian xác thật không cảm giác được cái gì âm khí, lẽ ra như vậy núi rừng, âm khí hẳn là thực trọng mới là." Huyền Vũ nói.
"Dưới chân núi có." Lam Vong Cơ
"Đúng vậy, vừa rồi lên núi, dưới chân núi đều có vong linh phản ứng, như thế nào ngược lại vào núi sau ngược lại đã không có?" Ngụy anh
Ngụy anh lấy ra trần tình, thổi một khúc 《 thông linh 》, trong rừng cây phát ra sàn sạt thanh âm, mấy cái xà bò lại đây, đến bọn họ trước mặt đứng lên đầu rắn, phun ra xà tin. Theo sau xoay người hướng núi sâu bò đi.
Kia mấy cái xà đem bọn họ dẫn tới sơn càng sâu chỗ, nơi này có một cái tán linh trận.
"Khó trách này phụ cận không có vong linh, có tán linh trận tại đây, vong linh kia dám tới gần." Huyền Vũ nói.
"Người nào lại ở chỗ này thiết tán linh trận?" Ngụy anh nói
"Hủy thi diệt tích đi!" Huyền Vũ hậm hực nói, nhân loại không phải lão ái làm này một bộ sao?
"Có thể là." Lam Vong Cơ.
"Nếu hiện tại tại hạ một cái Tụ Linh Trận, không biết còn có thể hay không thu tàn hồn?" Ngụy anh nói.
"Niên đại đã lâu, khó." Lam Vong Cơ
"Thử xem đi!"
Ngụy anh ở tán linh trận thượng, bao trùm một cái Tụ Linh Trận. Trận pháp khởi động, Tụ Linh Trận trung xuất hiện một cái phi thường suy yếu hồn thể.
Lam Vong Cơ đem hồn thể thu vào khóa linh túi.
Minh thất
Ngụy anh cùng Lam Vong Cơ ở đem Di Lăng khả năng sẽ đi đêm khu vực săn bắn sở đều tìm cái biến, cũng không tìm được trạch tàng vợ chồng tin tức, chỉ phải trở lại vân thâm không biết chỗ.
Lam Vong Cơ mở ra khóa linh túi, thả ra bên trong suy yếu hồn thể.
Tàn hồn tụ tập thành hình kia một khắc, Lam Khải Nhân hô hấp cứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Trọng sinh giá trị
FanfictionTác giả: Một mình mỹ lệ Nguồn: duzhimeili.lofter.com