Chương 17

502 25 0
                                    

Giang thị huyết tẩy sự kiện, ở Tu Tiên giới nhấc lên rung chuyển không nhỏ. Rốt cuộc ngày đó đi tham gia đại điển người, phần lớn là gia chủ, số rất ít là thiếu chủ, này đối với các gia tộc đánh sâu vào phi thường to lớn.

Kim Lăng đài

Bởi vì kim quang thiện cùng kim phu nhân song song bị đưa tới Kỳ Sơn giáo hóa tư, hiện tại Kim Lăng đài chỉ còn Kim Tử Hiên cái này còn bất mãn 16 tuổi thiếu chủ. Nếu ngày ấy không phải Kim Tử Hiên khó được phản kháng một lần kim phu nhân, không muốn đến giang gia đi, hiện tại hắn chỉ sợ lại về tới giáo hóa tư.

Lúc này Kim Lăng đài loạn thành một nồi cháo, sóng ngầm mãnh liệt. May mắn còn có kim phu nhân cùng kim quang thiện tâm phúc toàn lực duy trì Kim Tử Hiên, mới miễn cưỡng ổn định Kim Lăng đài. Nhưng là một ít thế lực đại dòng bên vẫn là ngo ngoe rục rịch.

Kim Tử Hiên an bài vài lần người đi Kỳ Sơn nhưng đều bị ôn mọi nhà phó chắn trở về, liền người đều không thấy được.

Sống không thấy người, chết không thấy thi. Tiên môn bách gia hoang mang lo sợ, đối giang gia là hận không thể thực này thịt đạm này huyết hủy đi này cốt.

Không bao lâu truyền đến mi sơn Ngu thị bị diệt môn tin tức càng là làm hoảng sợ không chịu nổi một ngày tiên môn bách gia càng là dậu đổ bìm leo.

Ôn ninh nghe nói ôn húc từ giang gia áp bách gia tới Kỳ Sơn, nhiều mặt tìm người hỏi thăm, cũng chưa nghe được Ngụy Vô Tiện có hay không ở bên trong. Mỗi ngày đều đứng ngồi không yên.

Ôn nhu nhìn không được, mang theo ôn ninh cải trang đi vào vân thâm không biết chỗ.

Ở nhã thất, hắn gặp được bình an không có việc gì vài người, mới thật dài thở phào nhẹ nhõm.

Thanh hành quân thấy ôn ninh quả nhiên trẻ sơ sinh lòng son, đầy mặt mỉm cười đối ôn nhu nói: "Ôn cô nương, hiện giờ tiên môn bách gia cùng ôn gia khẩn trương quan hệ, ngươi hẳn là đã có điều hiểu biết, không biết ôn cô nương đem làm gì tính toán?"

"Thanh hành quân, lời này ý gì?" Ôn nhu hỏi.

"Ôn cô nương, đôi đầy vì mệt, ôn gia làm việc ngang ngược, tàn bạo bất nhân, tất tao trời phạt. Ôn cô nương một mạch người sống vô số, công đức vô lượng, thật sự cam tâm vì ôn gia làm chôn cùng sao?"

Ôn nhu trầm tư, thanh hành quân nói cũng không phải không có đạo lý.

Lam Vong Cơ đem kiếp trước đủ loại nói cho ôn nhu.

Ôn nhu kinh hãi, nghĩ đến kiếp này ôn gia cách làm, nói vậy đến lúc đó sẽ so Lam Vong Cơ nói kiếp trước càng thêm thảm. Liền đáp ứng trước tiên rút lui.

Vài ngày sau, ôn nhu một mạch xé chẵn ra lẻ dần dần dọn tới rồi Nhiếp gia trong phạm vi một cái so hẻo lánh địa phương. Nơi này là ngàn chọn vạn tuyển ra tới, ly Kỳ Sơn Ôn thị cùng bách gia đều khá xa. Ôn nhu tộc nhân lấy Di Lăng vì họ, ở chỗ này sửa họ Lâm, lấy Nhiếp gia bà con xa bà con thân phận yên ổn xuống dưới.

Chờ đến ôn gia nghĩ đến ôn nhu một mạch khi, Di Lăng giám sát liêu sớm đã người đi nhà trống.

Vân thâm không biết chỗ

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ