Chương 35

331 22 0
                                    

Giờ Dần mạt

Lam Vong Cơ đúng giờ đứng dậy rửa mặt chải đầu xong, liền đi phòng bếp chuẩn bị bữa sáng.

Trước một đời Ngụy Vô Tiện đều là giờ Tỵ làm, giờ sửu tức, kiếp này ở Lam gia lớn lên cũng dưỡng thành giờ Mẹo làm, giờ Hợi tức thói quen. Chỉ là Ngụy Vô Tiện tỉnh lại tương đối mơ hồ, muốn quá một hồi lâu mới có thể hoàn toàn tỉnh táo lại.

Này đây Lam Vong Cơ dưỡng thành trước tiên nửa canh giờ đứng dậy thói quen.

Lam Vong Cơ dẫn theo bữa sáng tiến vào tĩnh thất, quả nhiên liền nhìn đến mơ mơ màng màng ngồi ở sụp người trên, một đầu đen nhánh tóc dài hỗn độn rối tung, trên trán ngốc mao vô lực gục xuống. Chăn hoạt tới rồi vòng eo, áo trong cổ áo có chút rộng mở, có thể dễ dàng nhìn đến vai cổ chỗ tinh tinh điểm điểm. Nguyên bản linh động mắt đào hoa lúc này vô thần dục mở to dục bế, mơ hồ không có sáng rọi.

Lam Vong Cơ đem hộp cơm đặt lên bàn, dùng linh lực ôn hảo. Đi qua đi, đem mơ hồ nhân nhi kéo vào trong lòng ngực, hôn hôn hắn cái trán, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu lên, chuẩn xác ở Lam Vong Cơ trên môi nhẹ mổ một chút, rồi sau đó ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực cọ cọ, tìm cái thoải mái vị trí tiếp tục mơ hồ.

Lam Vong Cơ đem hắn từ chăn bào ra tới, cho hắn rửa mặt, mặc tốt luyện công phục, trát khởi một cái cao cao đuôi ngựa.

Lam Vong Cơ bế lên Ngụy Vô Tiện, cầm hai thanh kiếm đạp đám sương hướng Diễn Võ Trường đi đến. Đi đến nửa đường Ngụy Vô Tiện mới tính hoàn toàn thanh tỉnh quá. Ở Lam Vong Cơ trên má vui thích rơi xuống một hôn.

"Nhị ca ca sớm nha!" Ngụy Vô Tiện giơ lên một ngày cái thứ nhất xán lạn gương mặt tươi cười.

"Sớm!" Lam Vong Cơ nhẹ ngữ. Tiếp tục vững bước đi trước.

Ngụy Vô Tiện đem đầu tự đắc đặt ở Lam Vong Cơ trên vai, hưởng thụ Lam Vong Cơ vài thập niên như một ngày ôm ấp.

Dọc theo đường đi gặp được môn sinh cũng đối này thấy nhiều không trách.

Tập thể dục buổi sáng kết thúc, hai người trở lại tĩnh thất, tắm gội sau, Lam Vong Cơ cấp Ngụy Vô Tiện mặc tốt quần áo, đem hắn kéo đến kính trước ngồi xong, hiện giờ bọn họ sớm đã qua nhược quán chi năm, dựa theo Lam gia quy chế, bọn họ hai người đều phải xứng mang cuốn vân văn ngọc quan.

Lam Vong Cơ thuần thục cấp Ngụy Vô Tiện chải một cái cao đuôi ngựa, mang hảo ngọc quan, cho hắn hệ thượng thêu có trạm tự đai buộc trán.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở trước bàn, từ hộp đồ ăn đem bữa sáng giống nhau giống nhau lấy ra tới phóng tới trên bàn. Nhìn đến Lam Vong Cơ đã mặc tốt quần áo, Ngụy Vô Tiện đi qua đi cầm lấy lược, cấp Lam Vong Cơ vấn tóc, mang quan, hệ thượng thêu anh tự đai buộc trán.

Ăn xong bữa sáng, đi vào hàn thất cấp thanh hành quân cùng lam phu nhân thỉnh an.

"Phụ thân! Mẫu thân! Thúc phụ! Huynh trưởng! Sớm an"

"Ngày mai, vân mộng thanh đàm hội, các ngươi chuẩn bị khi nào nhích người a!" Thanh hành quân hỏi.

"Chúng ta chuẩn bị sau giờ ngọ liền nhích người. Lần này thanh đàm hội chủ yếu là thương lượng vọng đài cùng thành lập thiện đường sự. Chúng ta đã cùng minh quyết huynh, liễm phương tôn bọn họ ước hảo trước tiên đi. Lại lần nữa xác định vọng đài vị trí." Lam hi thần nói.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ