Chương 38

236 14 0
                                    

Lam Vong Cơ dị thường phản ứng tự nhiên khiến cho hàn thất người trong chú ý.

"Quên cơ? Ngươi đây là ······?" Thanh hành quân lời còn chưa dứt, từ Lam Vong Cơ phản ứng không khó đoán ra, khẳng định là còn có Lam Vong Cơ không có nói ra kiếp trước bi kịch.

Có thể làm Lam Vong Cơ như thế, nghĩ đến lại cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ, hơn nữa nhìn dáng vẻ còn cùng bãi tha ma có quan hệ.

Lam Vong Cơ gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện, đầu dựa vào Ngụy Vô Tiện bên gáy.

"Nhị ca ca! Ngươi nhìn xem ta, A Anh hiện tại liền ở bên cạnh ngươi!" Ngụy Vô Tiện trấn an Lam Vong Cơ. Trong lòng đem kiếp trước chính mình mắng cái mấy ngàn biến, kiếp trước chính mình như thế nào như vậy thiếu tấu a! Không biết kiếp trước rốt cuộc làm chút cái gì chuyện tốt, nhiều năm như vậy, vẫn là làm Lam Vong Cơ như vậy không có cảm giác an toàn.

Nửa ngày, Lam Vong Cơ bình phục cảm xúc, ngẩng đầu lên, nhưng ôm Ngụy Vô Tiện tay vẫn là không muốn buông ra.

Bãi tha ma tình huống Lam Vong Cơ cũng thấy được, so kiếp trước Ngụy Vô Tiện mang theo hắn đi cái kia bãi tha ma không biết muốn không xong nhiều ít lần.

Mấy năm nay Ngụy Vô Tiện tự thủy hành uyên sau liền vẫn luôn ở nghiên cứu oán khí, hơn nữa kiếp trước xem qua Ngụy Vô Tiện bản thảo, cũng hiểu biết kiếp trước Ngụy Vô Tiện đối bãi tha ma tai hoạ ngầm lo lắng.

Lam Vong Cơ suy nghĩ luôn mãi, vẫn là quyết định đem kiếp trước Ngụy Vô Tiện dùng quỷ nói trấn áp bãi tha ma sự nói ra, để tránh tương lai chính mình hoặc là Ngụy Vô Tiện hối hận.

Lam Vong Cơ nói xong, hàn thất tĩnh đến chỉ nghe được lẫn nhau tiếng hít thở.

Phía trước nghe Lam Vong Cơ nói qua Ngụy Vô Tiện kiếp trước tu hành quỷ nói, một người thành quân, một người khiêng lấy ôn gia một nửa binh lực, đã thực giật mình, mà hiện giờ, lấy sức của một người trấn áp bãi tha ma, đã không thể diễn tả bằng ngôn từ.

"Nhị ca ca, ngươi ······ xác định ······ những cái đó là ta làm?" Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng chỉ chỉ chính mình.

"Đương nhiên là ngươi!" Lam Vong Cơ nói.

"Tông chủ, ngươi thấy thế nào!" Tam trưởng lão nói.

"Quên cơ còn nhớ rõ những cái đó bản thảo?" Thanh hành quân hỏi.

"Phụ thân!"

"Quên cơ, nếu ngươi còn nhớ rõ liền trước bí mật sửa sang lại ra tới. Oán khí là nhất định còn muốn tiếp tục nghiên cứu, những cái đó bản thảo đối oán khí tiến thêm một bước nghiên cứu là rất có giá trị. Nhưng là vô tiện, không đến vạn bất đắc dĩ không thể tu quỷ nói." Thanh hành quân nói.

"Là!" Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện trả lời.

"Huynh trưởng, hay không hẳn là thông tri bách gia?" Lam Khải Nhân nói.

"Đương nhiên, Di Lăng, bãi tha ma hiện tại là vô chủ nơi, như vậy bãi tha ma chính là bách gia việc. Bọn họ cần thiết tham dự trong đó." Thanh hành quân nói.

"Còn nữa, nếu cuối cùng chỉ có thể dựa quỷ nói mới có thể giải quyết bãi tha ma vấn đề, cũng muốn công khai làm những người này thừa nhận mới được. Phía trước giang vãn ngâm bại lộ trọng sinh việc, trong đó liền có nhắc tới quỷ nói, nếu thật cần thiết đi con đường này, việc này liền càng muốn bắt đến bên ngoài đi lên."

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ