Chương 3

809 37 1
                                    

Ngụy anh tiếp nhận lam hoán trong tay đường hồ lô, đối lam hoán giơ lên xán lạn tươi cười "Cảm ơn, hoán ca ca!"


Lam hoán lộ ra ôn hòa tươi cười, sờ sờ Ngụy anh đầu, nói: "A Anh ngoan, đi chúng ta trở về ăn cơm đi." Còn cố ý nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, quả nhiên, khí lạnh thập cấp.


Huynh trưởng, ngươi bắt tay lấy ra.


Lam hoán cười càng ôn hòa, xoay người hướng lữ quán đi đến.


Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nắm Ngụy anh tay, đi vào lữ quán.


Ngụy anh tay trái cầm đường hồ lô, tay phải nắm Lam Vong Cơ, vươn đầu lưỡi nhỏ, cẩn thận thêm thêm, sau đó đem đường hồ lô giơ lên Lam Vong Cơ trước mặt, "Nhị ca ca, hảo ngọt, ngươi ăn một ngụm."


Lam Vong Cơ quay đầu nhìn Ngụy anh một trương chờ mong khuôn mặt nhỏ, nho nhỏ cắn một ngụm.


"Thế nào? Thế nào? Nhị ca ca có phải hay không thực ngọt?"


"Ngọt, ngươi ăn!" Hắn Ngụy anh chính là như vậy làm đau lòng một người, rõ ràng chính mình đã không biết bao lâu không ăn cái gì, rõ ràng chính mình còn bị đói, thật vất vả được đến một cây đường hồ lô, còn trước cho hắn nếm, rõ ràng vừa rồi nào căn rớt đến trên mặt đất thời điểm đều khổ sở đến khóc, hiện tại lại là vẻ mặt thỏa mãn. Ngụy anh, ngươi luôn là như vậy, luôn là vì nho nhỏ một chút liền cảm thấy thỏa mãn, nhưng ta còn là hy vọng ngươi có thể lòng tham một ít, ngươi đáng giá có được càng nhiều, có thể yêu cầu càng nhiều. Lúc này đây, sẽ không lại làm ngươi như từ trước giống nhau nhận hết ủy khuất, ta bảo đảm nhất định làm chính ngươi bay lượn.


"Hảo" Ngụy anh mỉm cười ngọt ngào. Nhị ca ca thật tốt.


"Ăn ít điểm, một hồi ăn cơm, cơm nước xong lại ăn."


"Nga" Ngụy anh ăn xong một viên sơn tra, liền cầm ở trong tay không ăn.


Trở lại phòng


"A Anh, đây là tam trưởng lão." Lam hoán ôn nhu cấp Ngụy anh giới thiệu


"Tam trưởng lão hảo!" Ngụy anh nhu nhu nhu nhu hướng tam trưởng lão vấn an. Từ nhỏ đi theo cha mẹ đi giang hồ, đối với nhìn thấy người xa lạ, Ngụy anh thiếu giống nhau hài tử yếu đuối cùng nhát gan.


"Ngoan" tam trưởng lão duỗi tay, xoa xoa Ngụy anh đầu.


Huynh trưởng, các ngươi vì cái gì đều thích sờ Ngụy anh đầu.


Đáng yêu a!

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ