Chương 34

323 20 0
                                    

Đấu nghiên thính

Nhiếp tông chủ cùng thanh hành quân ngồi ở ngày xưa kim quang thiện ngồi bảo ghế.

Kim phu nhân mang theo còn ở vào mờ mịt trung Kim Tử Hiên, đứng ở dưới đài bên trái vị trí. Kim phu nhân tuy rằng mặt ngoài nhìn trấn định, nhưng nắm chặt tay áo rộng tay tiết lộ nàng giờ phút này khẩn trương.

Kim quang thiện, giang phong miên bị trói quỳ gối dưới đài, giang trừng hôn mê nằm ở giang phong miên bên cạnh. Bọn họ phía sau là kia hơn hai mươi danh gia chủ di thể.

Đấu nghiên thính thượng tiếng kêu rên không dứt bên tai, được đến tin tức tới rồi kim lân đài ngộ hại tông chủ gia quyến, ở di thể bên khóc đến chết đi sống lại.

Bách gia môn sinh ở Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần dẫn dắt hạ, đối toàn bộ kim lân đài tiến hành điều tra.

Nhiếp Hoài Tang mang theo Tiết dương tiến vào kim quang thiện mật thất cùng thư phòng, lục soát ra đại lượng kim quang thiện mấy năm nay xếp vào ở các gia nhãn tuyến danh sách, cùng với cùng Diêu, phương hai nhà tính kế các gia lui tới thư văn, còn có quan hệ với giang trừng trọng sinh ký lục công văn.

Nhiếp Hoài Tang nghiêm túc đọc giang trừng theo như lời kiếp trước việc, nháy mắt cảm giác đỉnh đầu tiếng sấm từng trận. Cảm khái: Ngụy huynh a! Ngươi kiếp trước là tạo cái gì nghiệp a! Rơi xuống giang gia trong tay.

Tiết dương xem xong nói: "A! Trọng sinh! Này giang vãn ngâm là được cái gì thất tâm phong không thành? Sớm biết rằng mấy ngày nay nên nhiều dọn dẹp một chút hắn!"

"Tiểu dương tử a! Mau hồi vân thâm không biết chỗ, ngươi nếu là không nghĩ cả ngày cùng 《 quy phạm tập 》 làm bạn, tốt nhất chạy nhanh thu một chút ngươi mấy năm nay thói quen, bằng không, lam lão nhân nơi nào có ngươi chịu!" Nhiếp Hoài Tang trêu chọc nói.

Tiết dương nghe xong nhìn nhìn chính mình tay, vừa rồi khí thế nháy mắt không có.

"Cái kia hoài tang ca, đồ sinh ở các ngươi nào còn hảo đi, ta cũng đã lâu chưa thấy được hắn, chờ việc này xong rồi, ta còn là đi xem hắn hảo." Tiết dương lấy lòng nói.

"Chính là có thể, chỉ là ngươi xác định lam lão nhân sẽ đồng ý ngươi đi? Lại nói kia tình tỷ ······" Nhiếp Hoài Tang tưởng tượng đến ôn nhu liền nghĩ đến nàng trong tay kia chói lọi ngân châm, còn có nàng rống ôn ninh khi không thua cấp Nhiếp minh quyết khí thế, nháy mắt rụt rụt cổ.

Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần lục soát địa hỏa cung.

"Minh quyết huynh, này giống như cùng Bất Dạ Thiên địa hỏa điện không sai biệt lắm đi!" Lam hi thần đối Nhiếp minh quyết nói.

"Quả thực diệt sạch nhân tính!" Nhiếp minh quyết nói. Thật muốn đề đao đem những cái đó hình cụ đều chém toái.

"Công tử, các ngươi tới bên này nhìn xem!" Một Lam thị đệ tử lại đây gọi vào.

Địa hỏa cung một chỗ nhà tù, môn sinh nhóm đều canh giữ ở ngoài cửa, không dám đi vào.

Lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết thấy bọn họ bộ dáng có chút kỳ quái, đi vào nhà tù lập tức minh bạch vì sao này đó môn sinh đều không đi vào.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ