Kỳ Sơn dưới chân
"Quên cơ, vô tiện, các ngươi này tin tức xác thật!" Thanh hành quân nói.
"Xác thật!" Lam Vong Cơ nói.
Sớm tại giáo hóa tư trước kia ôn nếu hàn liền bởi vì tu luyện thần công ra lệch lạc, nổ tan xác mà chết. Biết chuyện này chỉ có ôn húc cùng ba cái trưởng lão
Ôn nếu hàn muốn nhất thống tiên môn dã tâm ngọn nguồn đã lâu, Kỳ Sơn từ lâu bắt đầu rồi nhất thống tiên môn chuẩn bị, không thành tưởng ôn nếu hàn đột nhiên nổ tan xác bỏ mình. Nhưng ôn húc cùng ba cái trưởng lão lại không muốn từ bỏ đã quy hoạch đã lâu thống nhất đại kế, bốn người thương nghị quyết định trước giấu hạ ôn nếu hàn tin người chết, đem thống nhất tiên môn kế hoạch trước tiên.
Ôn húc ở thanh hà chết trận, ba cái trưởng lão ai cũng không phục ai, lại ai đều muốn làm tiên môn chi chủ, vì thế quyết định lấy chiến công luận thành bại, cũng liền xuất hiện ôn húc sau khi chết loạn vô kết cấu cục diện.
Ôn húc, ôn triều lần lượt tử vong, ôn nếu hàn lại trước sau chưa thành ra mặt, đều là ba vị trưởng lão lấy ôn nếu hàn chi danh tuyên bố mệnh lệnh. Dần dần khiến cho mặt khác trưởng lão hoài nghi, ba vị trưởng lão lấy tông chủ bế quan không thể quấy rầy vì từ, vẫn luôn cưỡng chế. Đến vân mộng chi chiến trước, Kỳ Sơn trưởng lão chi gian mâu thuẫn đã trở nên gay gắt. Ba vị trưởng lão tưởng sấn ôn nếu hàn tin người chết truyền khai trước, lấy vân mộng chi chiến lập hạ chiến công ở Kỳ Sơn đứng vững chân, chưa từng tưởng này chiến lại thất bại. Ôn nếu hàn tin người chết đã ở trưởng lão gian truyền khai, ba vị trưởng lão bởi vì vân mộng chi bại bị mặt khác trưởng lão xử tử. Mặt khác trưởng lão tắc bắt đầu rồi đoạt vị chi tranh, đã không rảnh bận tâm bắn ngày chi chinh.
Bách gia quyết định sấn ôn gia tự loạn, suốt đêm đánh bất ngờ bất dạ thiên.
Bắn ngày chi chinh cứ như vậy oanh oanh liệt liệt khai mạc, hài kịch tính hạ màn.
Bất Dạ Thiên khánh công yến
"Chậc chậc chậc! Này Bất Dạ Thiên thật đúng là khí phái a!" Ngụy Vô Tiện nói.
"Đó là, bằng không làm sao dám kêu bất dạ thiên." Nhiếp Hoài Tang nói.
Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang gì sự đều mặc kệ, nơi nơi đi dạo, Huyền Vũ ghé vào Ngụy Vô Tiện trên vai đang ngủ ngon lành.
"Hôm nay khánh công yến hình như là Kim gia làm đi?" Ngụy Vô Tiện nói.
"Đúng vậy, kim tông chủ nói đại gia vất vả, hắn tới khao bách gia." Mạnh dao vừa vặn đi tới nói.
"Mạnh huynh, ngươi rỗi rãnh, tới cùng ta hai người rảnh rỗi nói chuyện phiếm!" Nhiếp Hoài Tang nói.
"Ngụy huynh, Nhiếp huynh, các ngươi liền chê cười ta đi!" Mạnh dao.
"A! Kim tông chủ, nghị sự thời điểm cũng chưa đến, hiện tại cư nhiên liền đến, này khánh công yến làm được là không tồi sao!" Ngụy Vô Tiện nói.
"Mạnh huynh, nhưng có giang vãn ngâm tin tức?" Nhiếp Hoài Tang
"Không có! Đánh hạ Liên Hoa Ổ đến nay ta cũng phái người đi tìm, nhưng chính là không tin tức!" Mạnh dao