Chương 28

359 22 0
                                    


Vân bình Quan Âm miếu

Mạnh dao quỳ gối tượng Quan Âm trước, ngẩng đầu nhìn lên tượng Quan Âm hiền từ khuôn mặt.

Nơi này là đã từng tư thơ hiên địa chỉ cũ, từ bị lửa đốt về sau mà vẫn luôn không được an bình, chậm rãi liền biến thành cấm địa giống nhau, không người dám tới gần.

Mạnh dao trùng kiến Liên Hoa Ổ về sau, vẫn luôn phái người tới rửa sạch, sau lại vẫn là thỉnh Ngụy Vô Tiện tới bày một cái lâm thời hai cực trận, sự tình mới là giải quyết, nhưng nơi đây lại vẫn là làm nhân tâm sinh ra sợ hãi.

Vì thế Mạnh dao dứt khoát mua nơi đây, kiến Quan Âm miếu, gần nhất trấn an dân tâm, thứ hai tế điện hắn vô pháp đối người tuyên nói mẫu thân. Hắn không biết mẫu thân trông như thế nào, chỉ có thể lấy tượng Quan Âm đại chi. Có khi hắn cũng cảm thấy chính mình thực bất hiếu, liền thân sinh mẫu thân cũng không dám đối ngoại thừa nhận. Nhưng hắn cũng biết nếu hắn thừa nhận chính mình chính là cái kia bị chết biển lửa Mạnh dao, kia hiện tại rất nhiều chuyện liền sẽ trở nên không giống nhau.

Hai ngày này kim quang thiện lời đồn đãi truyền đến, Mạnh dao nghĩ đến chính mình cùng kim quang thiện có chút tương tự dung mạo, hắn có thể khẳng định hắn mẫu thân cũng là những cái đó bị lừa nữ nhân chi nhất. Mà kim quang thiện căn bổn không nghĩ tới muốn tiếp hồi mẫu thân, thừa nhận chính mình.

Bất quá, Mạnh dao cười lạnh, nếu là hiện tại, kim quang thiện nhất định sẽ thừa nhận, rốt cuộc cứ như vậy Mạnh thị liền thành kim thị.

Tuy rằng nói nhận kim quang thiện cái này cha Mạnh thị khả năng biến kim thị, nhưng kim thị cũng không phải không thể biến Mạnh thị.

Chỉ là nghĩ đến ngu tím diều cùng giang trừng trong miệng xướng kĩ chi tử. Nghĩ đến giang trừng cái kia kiếp trước chính mình chính là một cái gùi cõng cái này bêu danh đi!

Mạnh dao nhắm mắt lại, đầy mặt thống khổ cùng cừu hận.

Không thể a! Xướng kĩ chi tử, chẳng những mắng chính là hắn, cũng là hắn mẫu thân, nếu chính mình không thừa nhận, kia mẫu thân sẽ bị người phai nhạt, cũng liền sẽ không có người tùy tiện nhục mạ nàng, nhưng hắn nếu nhận, như vậy thế nhân sẽ vẫn luôn nhớ rõ có cái kêu Mạnh thơ nữ nhân. Cũng sẽ lúc nào cũng bị người nhắc tới đã chết đều không chiếm được an bình.

Kim quang thiện, nếu không phải ngươi, ta mẫu thân lại như thế nào sẽ sớm bị giang gia tiểu nhân làm hại, thù này Mạnh dao nhất định phải hướng ngươi đòi lại.

Mạnh dao lần thứ hai mở mắt ra, phía trước lệ khí đã không còn nữa tồn tại. Hắn đứng lên xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.

Màn trời đã rơi xuống, đầy sao điểm điểm chuế với này thượng. Vân mộng đường phố đã là phồn hoa như ban ngày, chiến tranh di lưu dấu vết còn không có hoàn toàn biến mất, nhưng mọi người sinh hoạt đã dần dần khôi phục.

Mạnh dao xuyên qua náo nhiệt chợ đêm, đi vào một cái đèn hồng liễu lục hoa hẻm. Lắc mình ẩn vào hẻm tối, một thân hắc y, sương đen che mặt xuất hiện ở một cái hẻo lánh tiểu viện.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ