Chương 19

445 26 0
                                    

Giang Lăng nghị sự trướng

Thanh hành quân chỉ vào sa bàn nói: "Minh quyết, ngươi mang một đội từ phía đông đánh vào; kim công tử ngươi mang một đội từ phía tây đánh vào; hi thần, các ngươi mang đội từ mặt bắc đánh vào; liễm phương tôn ngươi từ nam diện đánh vào. Các vị có gì dị nghị không."

"Nghe, thanh hành quân an bài."

"Hi thần, các ngươi bên này nhất định phải chú ý, phía bắc chính là Kỳ Sơn, các ngươi chẳng những muốn nhốt đánh vào vân mộng, còn muốn cắt đứt ôn gia cứu viện, cho nên ngươi cùng quên cơ còn có vô tiện muốn ngàn vạn cẩn thận."

"Là! Phụ thân!"

Mạnh dao nhìn hành quân lộ tuyến, phía nam là tiến vào Liên Hoa Ổ nhanh nhất lộ tuyến, bắc lộ là nhất gian nan lộ tuyến. Trong lòng biết thanh hành quân ở giúp hắn, cố ý làm hắn dẫn đầu đánh vào Liên Hoa Ổ, Mạnh dao cảm kích nhìn nhìn Lam gia người.

"Hoài tang, bùa chú đưa đến sao?"

"Lam thúc thúc yên tâm, sở cần bùa chú tối hôm qua đã toàn bộ đưa đến, một hồi các vị liền an bài nhân thủ lại đây lĩnh." Nhiếp Hoài Tang nói.

"Vậy như vậy định rồi, thuỷ bộ có thủy hành uyên, chư vị chớ nên hành thuỷ bộ." Thanh hành quân lại nói.

Chiến sự một khai, bốn lộ đại quân toàn bộ từ không trung ngự kiếm phóng qua hoa sen hồ đổ bộ vân mộng, từ tứ phương hướng Liên Hoa Ổ khai tiến.

Phía bắc xác thật là nhất gian nan một đường, bên này tu sĩ nhân số nhiều nhất, lại có nơi hiểm yếu.

Ngụy Vô Tiện cưỡi Huyền Vũ khai đạo, trực tiếp xé mở một cái khẩu tử, lam hi thần, Lam Vong Cơ từ Ngụy Vô Tiện xé mở khẩu tử đánh vào.

Ngụy Vô Tiện một người cưỡi Huyền Vũ ngăn cản ôn gia toàn bộ hậu viên.

Mạnh dao dẫn đầu sát vào Liên Hoa Ổ. Giống chinh vân mộng Mạnh thị màu xanh lá sóng biển kỳ, thay cho Ôn thị thái dương kỳ.

Lam Vong Cơ thấy Liên Hoa Ổ đã gần đến ở trước mắt, đem kế tiếp giao cho lam hi thần, ngự kiếm hướng Ngụy Vô Tiện bay đi.

Lúc này, Ngụy Vô Tiện đã ngự kiếm ở giữa không trung, lấy âm công, bùa chú cập trận pháp phối hợp Huyền Vũ, lệnh tiếp viện ôn gia tu sĩ một bước khó đi.

Nhưng mà ôn gia thế công vẫn cứ không có yếu bớt dấu hiệu, tiếp viện bộ đội cũng đang không ngừng gia tăng, cho người ta lấy ôn gia muốn ở vân mộng nhất quyết thắng bại cảm giác.

Lam Vong Cơ lúc chạy tới nhìn đến chính là như vậy tình hình.

Thanh hành quân mang theo Nhiếp Hoài Tang vừa đến Liên Hoa Ổ, tam đóa tường vân pháo hoa liên tục lên không.

"Vô tiện đã xảy ra chuyện!" Lam hi thần kinh hãi, ngự kiếm lên không dựng lên.

Nhiếp minh quyết đám người theo sát sau đó.

Không bao lâu trên bầu trời các gia pháo hoa lục tục lên không.

Thanh hành quân truyền tin Lam Khải Nhân tiếp viện, Lam Khải Nhân thân mang viện binh tới rồi tiền tuyến.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ