Chương 46

216 15 0
                                    

Linh vũ liên tục hạ một canh giờ. Ở chú ngoài tường tuy rằng linh vũ không có trên núi lạc mật, nhưng cũng cũng đủ.

Đều là trải qua linh vũ, nhưng là mỗi người tâm tính bất đồng, tiếp thu đến linh vũ lúc sau tu vi tăng lên cũng liền bất đồng, càng là tâm tính người tốt tăng lên cũng liền càng cao.

Chú ngoài tường, tu sĩ ngồi một lần. Chỉ là những cái đó là chân chính được đến tăng lên, những cái đó là vì mặt mũi giả vờ giả vịt, cũng chỉ có trời biết đất biết lạp!

Thanh hành quân cùng Nhiếp tông chủ một hàng, ở xác nhận bãi tha ma thượng mọi việc đã yên ổn hảo, liền rời đi, đi làm kế tiếp chuẩn bị công tác. Oán khí tinh lọc lúc sau, này mãn sơn đi S, lệ quỹ độ hóa cũng là một cái đại công trình.

Độ hóa sau này toàn bộ núi non thuộc sở hữu cũng là một cái vấn đề lớn.

Này dưới chân núi bách gia, còn phải đều cấp an bài hảo.

Trên núi vẫn là chỉ có Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện giữ lại, lam phu nhân sẽ thường thường làm Tiết dương đưa chút thức ăn lại đây.

Bãi tha ma ra trận pháp vận chuyển vẫn luôn giằng co 49 thiên.

Ở đệ 7 thiên thời, đệ nhất lũ ánh mặt trời rốt cuộc chiếu vào cái này âm u ngàn năm núi non.

"Rốt cuộc có ánh mặt trời chiếu vào được!" Ngụy Vô Tiện nhìn kia một tia nắng mặt trời cảm thán.

"Nhị ca ca, ngươi nói Huyền Vũ cùng phá chướng bọn họ khi nào mới có thể một lần nữa đầu thai a? Sẽ đầu đến nhà ai, nếu là chúng ta có thể biết được thì tốt rồi!" Ngụy Vô Tiện dựa sát vào nhau Lam Vong Cơ ngồi ở sơn động trước thềm đá thượng, nhìn quang mang vạn trượng trận pháp.

"Không cần lo lắng, bọn họ vốn có ngàn năm tu hành, hiện tại lại đến đại công đức, nhất định sẽ đầu thai đến người trong sạch." Lam Vong Cơ ôm lấy Ngụy Vô Tiện, hôn hôn hắn cái trán.

Đến đệ 49 thiên, mãn sơn oán khí rốt cuộc bị hoàn toàn tinh lọc, ánh mặt trời biến sái đỉnh núi.

Đập vào mắt có thể đạt được, đầy đất bạch cốt kể rõ ngàn năm bi ai. Trên núi sở hữu thực vật bị oán khí nhuộm dần ngàn năm, lại hàng năm không thấy ánh mặt trời, hiện giờ một sớm oán khí tẫn trừ, bị ánh mặt trời chiếu, ngược lại nhanh chóng khô héo chết đi.

"Nhiếp tông chủ, xem ra này bãi tha ma kế tiếp công tác xa so với chúng ta dự đoán còn muốn gian nan." Thanh hành quân cùng Nhiếp tông chủ mang theo lam hi thần, Nhiếp minh quyết đám người ngự kiếm tuần tra bãi tha ma.

"Đúng vậy! Mặc kệ nhiều gian nan chúng ta đều đến hoàn thành, quên cơ cùng vô tiện hao hết tâm lực, mạo sinh mệnh nguy hiểm mới được đến cơ hội, không dung sai thất. Huyền Vũ cùng phá chướng dùng sinh mệnh sáng tạo điều kiện, không thể cô phụ." Nhiếp tông chủ nói.

"Cũng may, hiện giờ với quyền, ngươi đã là tiên đốc, có thể chính đại quang minh hiệu lệnh tiên môn; với võ, chúng ta hai nhà đã viễn siêu bách gia; hơn nữa lấy vô tiện trận pháp cùng bùa chú vì dựa vào, vạn vật các lại bóp lấy bách gia yết hầu. Rửa sạch này bãi tha ma tuy rằng khó khăn, nhưng cũng không phải không thể hoàn thành." Nhiếp tông chủ nói.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ