"Ngươi chính là Tiết dương?"
Tiết dương tuổi cực nhẹ, khuôn mặt tuy tính trẻ con chưa tiêu, vóc dáng cũng đã rất cao, ăn mặc một thân hắc y, một bàn tay cầm tiên kiếm, một bàn tay cầm một chuỗi đường hồ lô, không hề hình tượng ăn đến chính hoan, khóe miệng đều là đường tra. Nụ cười ngọt ngào tổng làm người cảm giác vài phần tà khí.
"Ta chính là! Lão nhân chính là ngươi tìm ta!" Tiết dương thấy ngồi ở bảo ghế kim quang thiện, một không hành lễ, nhị không hỏi hảo, liền như vậy thẳng tắp đứng.
Tiểu lưu manh sao! Nào hiểu quy củ nhiều như vậy có phải hay không.
Mấy năm trước
Liên Hoa Ổ lập Mạnh dao vì đại đệ tử tin tức truyền tới vân thâm không biết chỗ.
Hàn thất
"Quên cơ, ngươi xác định Giang thị đại đệ tử Mạnh dao chính là cái kia kim quang dao?" Lam Khải Nhân hỏi
"Xác định!"
"Này Giang thị muốn làm gì?" Thanh hành quân nhíu mày trầm tư nói.
"Có lẽ là muốn chiếm tương lai Mạnh dao chiến công. Rốt cuộc bắn ngày chi chinh trận chiến đầu tiên công, tức đến ích lợi không nhỏ." Lam Khải Nhân nói.
"Nghĩ đến này giang trừng kiếp trước được A Anh chiến công trùng kiến Giang thị, nếm tới rồi chiến công ngon ngọt, mà hiện giờ A Anh ở Lam gia, hắn tự nhiên không chiếm được A Anh chiến công, chỉ có thể đem mục tiêu đặt ở người khác trên người." Thanh hành quân nói.
"Nhưng nếu giang phong miên muốn thu dưỡng Mạnh dao mục đích là vì làm hắn nằm vùng Kỳ Sơn, lại vì sao như thế gióng trống khua chiêng thu làm đại đệ tử?" Lam Khải Nhân nói.
"Xem ra Giang thị phụ tử không đồng lòng a!" Thanh hành quân nói.
"Phụ thân lời này ý gì?" Lam hi thần hỏi.
"Giang phong miên sẽ có như vậy hành động, thuyết minh giang trừng không có nói cho hắn Mạnh dao nằm vùng Kỳ Sơn sự, nói cách khác giang trừng không tín nhiệm phụ thân hắn. Mà việc này cũng càng thêm thuyết minh giang trừng không hiểu dùng người chi đạo, nếu không cũng sẽ không phát sinh, loại sự tình này."
"Phụ thân, thúc phụ, trạm nghĩ đến một người khác, không biết giang trừng có thể hay không cũng nghĩ cách đánh tới người này trên người." Lam Vong Cơ nói.
"Người nào?"
"Tiết dương."
"Chính là giúp kim quang thiện luyện thi người?" Lam Khải Nhân nói.
"Ân! Từ Ngụy anh cộng tình tới xem, người này cho là khi còn bé bị thường thị làm hại, chưa từng bị người đối xử tử tế, lại chưa được đến chính xác dẫn đường, sử tâm tính sinh ra lệch lạc."
"A Trạm ngươi cho rằng người này đương cứu!" Thanh hành quân hỏi.
"Tổng không thể sử giang gia làm này lại làm ác." Lam Vong Cơ nói.
Lam Khải Nhân sờ sờ râu, "Còn nhớ rõ người này dung mạo?"
Lam Vong Cơ mang tới giấy nét bút hạ nghĩa thành thời kỳ Tiết dương bức họa. "Khi còn bé gì mạo không được mà chi, cụ thể tuổi cũng không biết, chỉ biết nhập Kim gia phía trước vì Quỳ châu một bá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Trọng sinh giá trị
Hayran KurguTác giả: Một mình mỹ lệ Nguồn: duzhimeili.lofter.com