Chương 5

741 35 0
                                    

Giang phong miên cùng Nhiếp tông chủ đánh một trận Thái Cực, thấy được không đến càng có giá trị tin tức liền rời đi Duyệt Lai khách sạn.

Rõ ràng thủ hạ của hắn nhìn đến hai cái Cô Tô Lam thị hài tử đem Ngụy anh mang vào Duyệt Lai khách sạn sau liền không có rời đi quá, vì sao toàn bộ khách điếm căn bản không có Lam thị người bóng dáng? Liền bọn họ ở khách điếm ký lục đều không có?

Giang phong miên một người trở lại Liên Hoa Ổ.

"Cái gì? Cái kia tiểu tiện loại không thấy? Giang phong miên ngươi không phải có gọi người coi chừng hắn sao?" Ngu tím diều giận dữ, bàn tay thật mạnh phách về phía mặt bàn quát lớn

"Xem cá nhân đều xem không được, người này lưu có tác dụng gì! Này Ngụy Vô Tiện rơi xuống không rõ tất thành ta Giang thị hậu hoạn!" Giang trừng cả giận nói. Giang trừng người tuy rằng chỉ có 3 tuổi nhiều bộ dáng, nhưng nói chuyện thần thái, biểu tình, khí thế lại có đệ nhất thế làm vài thập niên tông chủ giá thức.

Ngu tím diều thấy giang trừng như thế rất là vừa lòng.

Giang phong miên xem hắn hai mẹ con bộ dáng, khủng vô cớ cùng Lam thị kết oán, cũng liền che giấu Lam thị khả năng xuất hiện ở Di Lăng tin tức.

Vân thâm không biết chỗ

Tam trưởng lão ở Nhiếp tông chủ dưới sự trợ giúp, suốt đêm mang theo ba cái hài tử bình an tới Thải Y Trấn, ở trấn trên ở một đêm, ngày hôm sau giờ Mẹo trở lại vân thâm không biết chỗ.

Lam Khải Nhân ở bọn họ rời đi sau liền đem Lam Vong Cơ trọng sinh sự nói cho thanh hành quân.

Đối mặt bọn nhỏ tương lai bi thảm tao ngộ, nhân tâm hiểm ác, một vòng một vòng lệnh người trở tay không kịp tính kế. Thanh hành quân cảm thấy đau lòng khó làm, hắn không phải một cái hảo tông chủ, làm nhi tử tuổi nhỏ vội vàng kế vị, lệnh này cấp tốc trưởng thành, sử Lam thị lâm vào căn thiển, côn nhược, lại phải cố căng khởi một cái khổng lồ tán cây nguy hiểm hoàn cảnh.

Hắn cũng không phải một cái hảo phụ thân, đem hai đứa nhỏ giao cho đệ đệ giáo dưỡng, giáo dưỡng người khác hài tử vốn là so giáo dưỡng chính mình hài tử còn khó, một cái làm không hảo liền sẽ bị người sở lên án. Cho nên khải nhân chỉ có thể là nghiêm khắc, nghiêm khắc, càng nghiêm khắc, để đem hai cái cháu trai, Lam thị chỉ có hai cái dòng chính huyết mạch giáo dưỡng thành tài, lại xem nhẹ bọn nhỏ ở trưởng thành trong quá trình sở yêu cầu ôn nhu, cũng mới khiến cho a hoán ở gặp được cái kia hiểu được nắm chắc nhân tâm, lại có ân cứu mạng kim quang dao khi như thế vô lý trí cấp cho tín nhiệm.

Mà A Trạm vốn là trời sinh tính tương đối nặng nề, lại ít nói, như thế chỉ thiên về nghiêm khắc giáo dưỡng hạ, khiến cho hắn càng nặng nề, càng thêm thiếu ngôn, càng thêm rời xa đám người, thế cho nên hắn ở xử lý cùng Ngụy anh kia hài tử quan hệ khi, quá mức lạnh băng cùng đông cứng, cuối cùng chỉ có thể trơ mắt nhìn tình thế đi hướng vực sâu mà vô lực xoay chuyển trời đất.

Nhìn so với chính mình còn hiện già nua đệ đệ, thanh hành quân đột nhiên phát hiện hắn nhân sinh thật chỉ còn thất bại hai chữ. Hắn niên thiếu thành danh, tu vi cao thâm, không bối Lam thị tông chủ chi danh, lại nên làm không có làm, nên hộ không hộ.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ