Chương 26

371 22 1
                                    


Trăm phượng sơn vây săn còn chưa kết thúc, giang ghét ly việc cũng đã bay ra tường cao.

"Các ngươi nghe nói sao?"

"Nghe nói cái gì?"

"Trăm phượng sơn sự!"

"Ngươi nói giang ghét ly sự a!"

"Chúng ta chính là đang nói cái này."

"Ngươi nói đây là thật vậy chăng?"

"Ta xem là thật sự, ngươi tưởng a, hiện tại giang gia là cái gì thân phận, nếu không phải thật sự kia giang ghét ly làm sao dám trước mặt mọi người đem việc này nói ra."

"Ta xem cũng là, kia giang ghét ly hiện tại chính là xướng 😥 kỹ, kia Kim Tử Hiên liền tính đi tìm nàng, cũng là bình thường, giống nhau nói đến bất quá liền một ân khách mà thôi. Chính là giang ghét ly lại lời nói chuẩn xác nói bọn họ có hài tử, ngươi tưởng a này công thẩm mới bao lâu, còn không đến nửa năm, hài tử đều sinh, chỉ có thể thuyết minh đứa nhỏ này là ở công thẩm trước có."

"Chính là chính là, khả năng lúc ấy kim công tử là nghĩ chiến tranh kết thúc liền cưới nàng, kết quả nơi đó biết giang gia sẽ bị đánh vì nô xướng hạng người, cũng cũng chỉ có không cưới."

"Khó trách, này lệnh truy nã đều phát ra lâu như vậy, giang phong miên đều đến Kim gia lâu như vậy, ngu tím diều cũng sớm bị đưa đến thanh 😪 lâu, chính là không có nàng tỷ đệ tin tức, nguyên lai là có chuyện như vậy."

"Nghe nói phía sau lưng có thương tích, ta cảm thấy giang ghét ly là sinh xong hài tử đợi lâu không đến kim công tử tới cưới nàng, lại bị người tìm được tặng thanh 😪 lâu, không muốn tiếp khách bị đánh đi!"

"Có khả năng, rốt cuộc nàng chính là một lòng đang đợi kim công tử tới cưới nàng, đương nhiên không muốn tiếp 😣 khách. Nói như thế nào cũng là đại tiểu thư sinh ra."

"Các ngươi nói, này kim công tử sẽ cưới nàng sao?"

"Sao có thể? Này giang ghét ly chính là bị phán vì xướng, vĩnh viễn đều phán tiện tạ. Kim gia liền tính là nạp thiếp cũng không có khả năng muốn cái xướng 😥 kỹ, càng không thể có thể muốn một cái thoát không được nô tạ tôn tử."

"Kia giang ghét ly không mai mối tằng tịu với nhau, nên! Chỉ đáng thương kia hài tử, ai! Tốt xấu cũng là Kim gia cốt nhục, này Kim gia liền thật sự mặc kệ?"

"Quản? Kia kim tông chủ ở bên ngoài cốt nhục còn thiếu, ngươi nhìn đến hắn quản quá một cái không? Này đối bọn họ Kim gia tới nói không tính cái gì!"

"Lão vương đầu, ngươi không phải thích nhất dạo diêu 😨 tử sao? Hiện tại giang ghét ly đã bị đưa đến say hoa lâu, muốn hay không đi thử thử, này thế gia đích nữ, khẳng định không giống nhau."

"Đến đến đến, ta còn tưởng lưu điều mạng già, này giang ghét ly hiện tại ai đều biết là Kim Tử Hiên nữ nhân, này Kim Tử Hiên hiện tại là cái gì thái độ còn không biết đâu? Ai dám đi tùy tiện tìm nàng nha!"

Chờ đến Kim gia kết thúc vây săn trở về, mới biết được này đã bay đầy trời lời đồn đãi.

"Loảng xoảng" một tiếng vang lớn, kim quang thiện đem trước mặt hắn cái bàn ném đi trên mặt đất, phát ra thật lớn tiếng vang, trên bàn ly bàn trái cây sái đầy đất, sợ tới mức quỳ trên mặt đất người hầu run bần bật.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ