Chương 4

656 29 1
                                    

Liên Hoa Ổ

Hai ngày trước, Liên Hoa Ổ thiếu chủ giang trừng không thể hiểu được sốt cao, lại còn có ú ớ không ngừng, khi thì la to, liền tính ngươi cẩn thận nghe, cũng nghe không rõ hắn nói chút cái gì. Giang gia y sư đều bó tay không biện pháp, vân mộng y sư cũng đều bị tìm tới, vẫn là tra không ra cái nguyên cớ tới.

Một cái y sư tra không ra, hai cái, ba cái...... Vài tên y sư đều tra không ra, ngu tím diều nhưng không làm. Ngạnh nói là này đó y sư bất tận tâm trị liệu, không có y đức, một đám y sư bị chộp tới quất đánh, có vài cái bị quất đánh đến chết.

Ngắn ngủn một ngày, vân mộng phố lớn ngõ nhỏ bệnh viện hết thảy đóng cửa, y sư toàn không biết tung tích. Mà Giang thị chính mình y sư, bị đánh đến mình đầy thương tích, đều cởi gia bào, buông Thanh Tâm Linh, lẫn nhau nâng lặng lẽ rời đi. Chờ giang phong miên an bài hảo Di Lăng sự, muốn đi trấn an bị ngu tím diều quất đánh vài vị y sư, mới phát hiện đã người đi nhà trống.

Việc này không kính mà đi, toàn bộ vân mộng mọi người đều truyền thuyết là giang gia thiếu chủ trúng tà. Trà lâu người kể chuyện kinh đường mộc chụp được, sinh động như thật miêu tả, tím con nhện ở đêm săn khi như thế nào không màng người khác sinh tử, vứt ra điện tím sử vô số người chết vào này tay, hôm nay rốt cuộc có oan hồn tiến đến lấy mạng.

Rốt cuộc, giang trừng ở điên cuồng 24 cái canh giờ sau tỉnh quá.

"A Trừng ngươi rốt cuộc tỉnh! Có hay không nơi đó không thoải mái? Có đói bụng không?"

Giang trừng tỉnh lại nhìn đến ngồi ở mép giường khi còn bé giang ghét ly, trong lòng minh bạch hắn lại trọng sinh. Có lần đầu tiên trọng sinh kinh nghiệm, hắn lúc này đây một chút đều không hoảng loạn.

"A tỷ, ta hiện tại vài tuổi?"

"A Trừng, ngươi 3 tuổi nha! A Trừng ngươi làm sao vậy?"

3 tuổi? Nói cách khác a cha còn không có tiếp Ngụy Vô Tiện về nhà? Thật tốt quá!

"A tỷ, ta không có việc gì, ngươi đi đem cha mẹ gọi tới, ta có việc cho các ngươi nói."

"Hảo" giang ghét ly tổng cảm thấy giang trừng có chút không thích hợp, nói chuyện không giống cái 3 tuổi nhiều hài tử.

Giang phong miên cùng ngu tím diều trước sau đi vào giang trừng phòng.

Giang trừng đem hắn hai đời trọng sinh sự nói cho giang phong miên, ngu tím diều cùng giang ghét ly.

Giang trừng tức giận bất bình nói: "Đệ nhất thế chính là bởi vì Ngụy Vô Tiện mới diệt môn. Đệ nhị thế a tỷ bị ôn triều nhìn trúng cường nạp làm thiếp, Ngụy Vô Tiện thế nhưng đỉnh tiên môn danh sĩ danh hiệu thấy chết mà không cứu! Đáng giận cực kỳ!"

"Đáng chết tiện loại!" Ngu tím diều một tay chụp ở trên mặt bàn,

"Giang phong miên, ngươi còn tưởng đem cái kia tiện loại mang về tới sao?, Xem hắn cho chúng ta giang gia mang đến cái gì?"

Giang trừng lại nói: "Đệ nhị thế ta đều cấp khi đem hắn đuổi ra giang gia, nhưng cuối cùng vẫn là bởi vì hắn, bởi vì a tỷ đi tìm hắn hỗ trợ, hắn không những không chịu, còn hãm a tỷ vào chỗ chết."

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ