Liên Hoa Ổ
"Giang phong miên bọn họ đã tới rồi phượng dương?" Mạnh dao nghe xong môn sinh báo cáo, cảm thấy rất kỳ quái!
Hắn cho rằng giang phong miên sẽ đến vân mộng tìm hắn, hơn nữa lấy bọn họ phía trước hành động lộ tuyến tới nói hẳn là tới vân mộng, như thế nào sẽ đột nhiên đi vòng đi phượng dương? Chẳng lẽ bọn họ muốn đi Cô Tô? Nhưng bọn họ đi Cô Tô muốn làm gì đâu?
"Kim quang thiện bên kia đâu?" Mạnh dao tiếp tục hỏi.
"Kim quang thiện nhưng thật ra an phận, cũng không gặp gây chuyện, bất quá có chút kỳ kỳ quái quái ······ ······ người nhưng thật ra sẽ đi tìm ······ tìm hắn phiền toái." Kia môn sinh đỏ bừng lên một khuôn mặt, một bộ khó có thể mở miệng bộ dáng.
"Kỳ kỳ quái quái?" Mạnh dao thấy bộ dáng của hắn lập tức hiểu ý. A! Cái này kêu cái gì? Phong thuỷ thay phiên chuyển sao? Hay là nên nói Thiên Đạo hảo luân hồi?
"Là ······ đúng vậy ······"
"Phương, Diêu hai người đâu?" Mạnh dao nhảy khai kim quang thiện đề tài, xem như cấp cái kia môn sinh giải vây.
"Hai người bọn họ còn hảo, ở làm quy công phân nội sự, chính là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh mà thôi." Môn sinh thấy Mạnh dao không hề hỏi kim quang thiện sự tình, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Kia bọn họ đối lần này sự kiện, đối Hàm Quang Quân cùng phong hoa quân sự nhưng có phản ứng gì?"
"Không có!"
"Xem ra hiện tại nhất không an phận chính là giang gia."
"Trước mắt xem ra đúng vậy!"
"Vẫn là không phát hiện có vạn vật các người ở nhìn bọn hắn chằm chằm sao?"
"Hồi tông chủ, thật đúng là không có, tưởng là vạn vật các căn bản chướng mắt bọn họ đi! Lam Nhiếp hai nhà theo chân bọn họ chi gian, trừ bỏ phong hoa quân cùng ngu tím diều có thù oán, mặt khác lại không có gì quan hệ, lại nói phong hoa quân kia báo thù phương thức khá vậy tính đủ tàn nhẫn, ngươi xem kia ngu tím diều cả ngày điên điên khùng khùng bộ dáng, có thể so giết nàng càng giải hận. Kia kim quang thiện tuy nói phía trước tổng tìm phong hoa quân phiền toái, nhưng chung quy không có đối phong hoa quân tạo thành thực tế thương tổn, còn bị Lam gia phản đem một quân, nghĩ đến bọn họ cũng liền không cần thiết lại chú ý này hai nhà người đi?"
"Ngươi trước đi xuống đi! Làm người nhìn chằm chằm khẩn điểm, đừng làm cho giang người nhà đã chết." Mạnh dao vẻ mặt trầm tư nói.
"Là!" Môn sinh hành lễ xoay người đang muốn rời đi.
"Đúng rồi, đem mẫn thiện cấp kêu tiến vào." Mạnh dao lại phân phó nói.
"Là!"
Tô mẫn thiện, tô thiệp, thời trẻ vốn định nhập Lam thị môn hạ, nhưng tâm tính khảo hạch chưa quá quan, bị Lam thị cự thu. Sau đầu nhập một cái tiểu gia tộc môn hạ, này gia tộc ở bắn ngày chi chinh trước bị ôn gia tiêu diệt, tô thiệp giả chết tránh được một kiếp, lúc sau làm một cái tán tu.
Không biết có tính không duyên phận thiên chú định, bắn ngày chi chinh sau khi kết thúc, tô thiệp ở một lần đêm săn trung bị Mạnh dao cứu, từ đây liền gia nhập Mạnh thị, đối Mạnh dao là trung thành và tận tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Trọng sinh giá trị
FanfictionTác giả: Một mình mỹ lệ Nguồn: duzhimeili.lofter.com