Chương 25

373 26 0
                                    

"Giang ghét ly, ngươi buông tay, có nghe hay không!" Kim Tử Hiên rít gào nói.

"Tử hiên, ngươi muốn cứu ta a! Ngươi không thể mặc kệ ta a!"

"Giang ghét ly, ngươi thật đúng là kỳ quái, vì cái gì ta nhất định phải quản ngươi?" Kim Tử Hiên cảm giác lớn như vậy liền không gặp được quá như vậy không thể hiểu được sự tình quá.

"Tử hiên, nếu ngươi không cứu ta nói, bọn họ sẽ đánh chết ta! Ngươi không thể thấy chết mà không cứu a! Không thể như vậy đối ta!" Giang ghét ly khóc đến hoa lê mang nước mắt, thật là thê thảm.

"Bọn họ hôn ước không phải đã sớm giải trừ sao? Này giang ghét ly như thế nào còn tới tìm được kim công tử nha?" Chung quanh nghị luận thanh tiệm khởi.

"Ai biết nha! Xem giang ghét ly bộ dáng này hai người quan hệ giống như không đơn giản!"

"Ta xem khó nói, này giang ghét ly hiện tại chính là xướng kĩ, nói không chừng ······"

"Ai biết giang ghét ly đưa đến nhà ai thanh lâu? Giống như không cùng ngu tím diều một nhà đi!"

Kim Tử Hiên nghe chung quanh nghị luận thanh trong lòng lại cấp lại tức.

"Giang ghét ly, ta cùng ngươi cái gì quan hệ a? Còn không thể mặc kệ ngươi! Ngươi quả thực không thể nói lý!"

"Mạnh huynh, này nhất chiêu cao a!" Nhiếp Hoài Tang cùng Mạnh dao đứng ở đám người bên ngoài, không thấy được địa phương.

"Nhiếp huynh, đối cái này lễ vật còn vừa lòng không?" Mạnh dao nói.

"Đa tạ!" Nhiếp Hoài Tang nói.

"Liền không biết, kim đại tông chủ sẽ từ giang vãn ngâm trong miệng biết chút cái gì?" Mạnh dao nói.

"Mạnh huynh, lo lắng bị chết biển lửa cái kia Mạnh dao sao?" Nhiếp Hoài Tang nói.

Mạnh dao quay đầu nhìn Nhiếp Hoài Tang, không có ngôn ngữ.

"Mạnh huynh, có phải hay không quan mình sẽ bị loạn a!" Nói xong, Nhiếp Hoài Tang nhẹ lay động giấy phiến, tiêu sái rời đi.

Mạnh dao nghe xong Nhiếp Hoài Tang nói, trố mắt hạ, ngay sau đó cười khai, xoay người vây săn đi.

"Tử hiên, tử hiên, như thế nào có thể nói như vậy nha! Trận này vây săn lúc sau chúng ta liền sẽ thành thân, còn có một cái đáng yêu nhi tử, ngươi ······ như thế nào có thể ······ như thế nào có thể nói chúng ta không có quan hệ a!"

Lời này đến không được!

Kim Tử Hiên nghe vậy đỏ bừng lên mặt, hắn trừ bỏ bên người thị nữ, chưa từng tiếp xúc quá nữ nhân khác, liền nữ nhân tay cũng chưa chạm qua, càng đừng nói cái gì hài tử!

Chính là Kim Tử Hiên không biết chính là, hắn này thẹn thùng hành động lại cho người ta một loại đã làm sai chuyện bị trảo bao cảm giác.

"Ngươi ······ ngươi ······ ngươi không cần nói bậy! Ta ······ ta ······ ta khi nào nói qua muốn cưới ngươi? Sao có thể cùng ngươi có hài tử?"

"Nhị ca ca, này giang ghét ly nói chính là kiếp trước sự đi?" Ngụy Vô Tiện nói.

"Ân! A Anh, ngươi không thể hiện thân!" Lam Vong Cơ nói.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ