Chương 15

543 29 0
                                    

Tiến vào bắn tên tràng, ôn ninh liền tới đây cùng Ngụy Vô Tiện chào hỏi, đỏ mặt nhỏ giọng nói: "Ngụy ····· công tử, lam ······· công tử."

Lam Vong Cơ thấy là ôn ninh, hướng hắn chắp tay ý bảo.

"Ôn ninh a, ngươi quả thực tới, hảo, hôm nay hai ta hảo hảo tỷ thí tỷ thí." Ngụy Vô Tiện có chút tiểu hưng phấn nói.

Lam hi thần nói: "Vô tiện, vị này chính là?"

"Nga, ta tới giới thiệu một chút, ôn ninh, tự quỳnh lâm. Vị này chính là ta huynh trưởng, lam hoán, tự hi thần; vị này chính là Nhiếp đại ca, Nhiếp minh quyết, vị này chính là Nhiếp Hoài Tang."

"Lam đại ······ công tử, Nhiếp đại ······ công tử, Nhiếp ······ công tử."

"Ngươi chính là ôn công tử a, trước hai ngày nghe vô tiện cùng quên cơ nhắc tới, ngươi mũi tên bắn không tồi, hôm nay hảo hảo luận bàn luận bàn." Lam hi thần ôn hòa nói.

"Nào ······, đó là Ngụy ······ công tử xem đến ······ khởi ta."

"Nam tử hán, nói chuyện lớn tiếng chút, cái này sợ hãi nọa nọa làm gì! Bắn đến hảo, chúng ta tiện tay hạ thấy thật chiêu." Nhiếp minh quyết nói, nói xong lại nhìn thoáng qua Nhiếp Hoài Tang. Như thế nào đều một cái dạng!

"Ngụy Vô Tiện, hôm nay chúng ta liền xem hươu chết về tay ai?" Kim Tử Hiên đi tới nói

"Hảo a! Sợ ngươi!"

Giang trừng tiến tràng sau, đem Mạnh dao kéo đến một bên nói: "Mạnh dao, y ngươi xem ôn triều đối a tỷ có hay không ý tưởng không an phận?"

Mạnh dao thật sự tưởng đem giang trừng đầu óc gõ khai nhìn xem bên trong đều trang chút gì? Ôn triều sẽ coi trọng nhà ngươi a tỷ? Liền giang ghét cách này dung mạo? Cũng không nhìn xem ôn triều bên người tùy tiện một cái hầu gái đều so nàng kiều diễm vũ mị! Càng đừng nói ngươi cái kia hảo a tỷ hiện tại là cái gì thanh danh! Cái nào thế gia tử sẽ coi trọng nàng?

Nhưng thật ra Kim gia cái nào kêu kéo dài, ta xem còn nguy hiểm, nếu không phải cái nào vương linh kiều lợi hại, ta xem ôn triều đã sớm ra tay.

"Ôn triều, như thế nào sẽ đối sư tỷ có ý tưởng không an phận, sư tỷ tốt xấu cũng là thế gia đích nữ, như thế nào cũng không phải tùy tiện cho người ta chơi chơi, cái này đúng mực ôn triều hẳn là vẫn là có đi?" Mạnh dao nói.

"Vậy là tốt rồi." Dứt lời, chỗ rẽ liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện bọn họ cùng ôn ninh vừa nói vừa cười bộ dáng,: "Lại cùng ôn cẩu quậy với nhau, tẫn làm chút mất mặt sự." Căm giận nhiên hướng chỗ sâu trong đi đến.

Mạnh dao vẫy vẫy đầu, không biết này Ngụy Vô Tiện cùng người nào kết giao quan hắn giang trừng chuyện gì! Mất mặt cũng là Lam gia sự, cùng hắn có quan hệ gì!

Thi đấu kết thúc

Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện cùng đứng hàng đệ nhất, lam hi thần đệ nhị, ôn ninh đệ tam, Nhiếp minh quyết đệ tứ, Kim Tử Hiên thứ năm, giang gia liền trước mười cũng chưa người tiến.

Giang trừng đối cái này thi đấu kết quả thực vừa lòng, hắn nhìn Ngụy Vô Tiện đám người nhớ tới kiếp trước chính là bởi vì bọn họ ở bắn tên trong lúc thi đấu thắng, cho nên sau lại giáo hóa tư bị ôn triều ghi hận. Hiện tại lại là như vậy, kế tiếp còn có hơn nửa năm thời gian, xem các ngươi nhật tử như thế nào quá. Nghĩ đến phía trước mấy tháng, ôn triều luôn nhằm vào hắn, có việc không có việc gì liền đem hắn lôi ra tới mắng một hồi, như vậy nhật tử thực mau nên Ngụy Vô Tiện bọn họ mấy cái tới nếm thử, trong lòng liền một trận đắc ý.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ