Chương 22

436 26 0
                                    

Theo sát bắn ngày chi chinh thắng lợi tin vui, truyền đến đó là giang trừng cùng giang ghét ly lệnh truy nã, phố lớn ngõ nhỏ, cửa thành dần dần dán đầy họa hai người bức họa lệnh truy nã.

"Các ngươi biết không? Trận này tiên môn đại chiến cư nhiên là giang gia khiến cho!"

"Cái gì là giang gia?"

"Nói nói, nói nhanh lên, sao lại thế này?"

"Kia giang thiếu chủ giết ôn gia tiểu công tử ôn triều, ôn gia đương nhiên tới cửa muốn người, kết quả ngươi đoán như thế nào mà?"

"Thế nào a! Ngươi nhưng thật ra nói a?"

"Hải! Chính là giang vãn ngâm kế vị ngày đó, ôn gia đại công tử ôn húc tới cửa muốn người, nhân gia nói chỉ cần hung thủ không liên lụy những người khác, kia ngu tím diều chẳng những không chịu giao người, lúc ấy liền muốn giết ôn húc!"

"Ngu tím diều ngốc không ngốc nha, lúc ấy ôn gia chính cường, nàng còn dám cùng ôn gia đại công tử động thủ?"

"Ta xem mẫu tử hai đều ngốc, nhi tử dám trắng trợn táo bạo giết người gia tiểu công tử, mẫu thân dám trắng trợn táo bạo giết người gia đại công tử. Nhưng này như thế nào liền biến thành đại chiến?"

"Này không giang gia không đánh thắng, phản bị huyết tẩy sao! Kết quả chọc giận ôn gia, bắt đi xong xuôi thiên ở đây sở hữu tiên môn gia chủ."

"Này đó gia chủ bị trảo, tiên môn người lại nếu không hồi người, chỉ có thể cùng ôn gia xé rách mặt, không phải đánh nhau rồi bái!"

"Ngươi nói này giang cẩu, trừu cái gì điên? Hảo hảo đi đắc tội ôn gia làm gì? Làm hại tất cả mọi người đi theo chịu tội!"

"Cho nên a, hiện tại các tiên nhân định rồi một cái tân tội danh, kêu ô nhiễm môi trường. Trảo chính là giang cẩu loại người này!"

"Giang cẩu! Cái này hảo, ôn cẩu xong rồi, hiện tại nên trảo giang cẩu. Nếu không phải bọn họ trừu điên, chúng ta đến nỗi quá mấy năm nay chiến loạn sao."

"Này giang cẩu nhìn đến một lần đánh một lần!"

"Đánh! Các ngươi còn không biết đi!"

"Lại có cái gì tin tức?"

"Ta đây chính là mới nhất tin tức!"

"Giang cẩu lại làm cái gì?"

"Cẩu! Ngươi nhưng đừng vũ nhục cẩu!"

"Phía trước hoa sen hồ không phải xuất hiện thủy hành uyên sao!"

"Đúng vậy! Không phải bị phong hoa quân tinh lọc sao?"

"Không sai, là bị phong hoa quân tinh lọc. Mạnh tông chủ liền phái người đem thủy quỷ cấp vớt đi lên nha! Này một tá vớt lên, nhưng đến không được!"

"Như thế nào lạp? Như thế nào lạp?"

"Vớt đi lên thủy quỷ có thật nhiều là bị tím điện cùng tam độc sát chết!"

"Cái gì?"

"Cho nên nha hiện tại đều ở truyền kia giang vãn ngâm vì làm tông chủ, cùng hắn mẫu thân thông đồng chế tạo thủy hành uyên, muốn giết chết chính mình thân cha!"

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ