Chương 10

698 29 0
                                    

⚡⚡⚡ đặc biệt nhắc nhở: Bổn văn trung về "Lam nhị phu nhân" cái này xưng hô định vị, cùng với hợp tịch quan hệ định vị, chỉ là bổn văn cốt truyện yêu cầu, thỉnh không cần đại nhập mặt khác đại đại văn trung. Cảm tạ đại gia lý giải cùng duy trì

Liên Hoa Ổ sàn vật

Một đám tiểu công tử vây quanh ở sàn vật bên cạnh, hiện tại đúng là mỗi tràng thanh đàm hội ngẫu hứng tiết mục, Ngụy anh cùng Kim Tử Hiên tỷ thí. Năm nay Kim Tử Hiên cũng kết đan, này vẫn là hắn lần đầu tiên mang theo linh lực cùng Ngụy anh so kiếm.

Bên sân Nhiếp Hoài Tang theo thường lệ khai chú, đánh cuộc Kim Tử Hiên có thể hay không đi qua 30 chiêu.

Cuối cùng vẫn là Nhiếp Hoài Tang kiếm lời cái bồn mãn bát mãn.

Mạnh dao nhìn đến hai người bọn họ tỷ thí, nhất thời ngứa nghề, làm Ngụy anh cũng cùng hắn so mấy chiêu.

Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện còn lược hiện sinh nộn kiếm pháp, tự giác nhất định có thể so sánh đến quá hắn, cẩu không có thể thu thập hắn, vậy chính mình tự mình động thủ cũng không tồi. Vì thế Mạnh dao cùng Ngụy anh so kiếm mới vừa kết thúc, hắn liền rút kiếm lên sân khấu.

"Ngụy Vô Tiện, xuất kiếm." Giang trừng cao ngạo nói

"Ngụy Vô Tiện là ai?" Ngụy anh đối giang trừng xưa nay không hảo cảm, khi còn nhỏ kia tràng trải qua hắn đã không nhớ rõ. Nhưng là giang trừng người này mỗi lần gặp mặt đều bày ra một bộ cao ngạo, không ai bì nổi biểu tình, nói chuyện cũng khó nghe, làm người thực khó chịu. Chỉ là từ nhỏ giáo dưỡng, hắn cũng cũng chỉ là mỗi lần gặp mặt cấp cái cơ bản lễ tiết, nhưng hắn không rõ, vì cái gì giang trừng lại mỗi lần đều biểu hiện ra hắn thực hiểu biết bộ dáng của hắn, nhưng giang trừng căn bản không hiểu biết hắn! Còn có ' Ngụy Vô Tiện ' tên này, giang trừng cũng không phải lần đầu tiên kêu.

Nghe được Ngụy anh hỏi chuyện, giang trừng mới nghĩ đến, bọn họ hiện tại mới 12 tuổi, Ngụy anh cũng mới 13 tuổi, còn không có lấy tự, hắn tự nhiên không biết ' Ngụy Vô Tiện ' là hắn tự.

"A! Cũng là ngươi không biết. Vậy thỉnh lam nhị phu nhân cùng giang mỗ nhiều lần đi!"

Lam nhị phu nhân???

Mãn tràng tiểu công tử vẻ mặt ngốc ngốc nhìn giang trừng.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ là đạo lữ mọi người đều biết, hai người 15 tuổi liền sẽ chính thức làm hợp tịch đại điển, nhưng người ta là hợp tịch, lại không phải gả cưới, hơn nữa Lam gia ngay từ đầu liền cho Ngụy anh Lam thị Tam công tử tên tuổi, hiện giờ nhân gia vẫn là tương lai Lam gia hộ sơn trưởng lão, địa vị không thấp hảo không! Ngươi này thanh lam nhị phu nhân nháo loại nào? Tưởng cách ứng ai?

Mạnh dao là thật không rõ, Ngụy anh tuy nói này phụ đã từng là giang người nhà, nhưng đã sớm rời đi giang gia, mà Ngụy anh cũng từ nhỏ ở Lam gia lớn lên, này Ngu phu nhân cùng giang trừng vì sao tổng cùng nhân gia không qua được, cũng không có việc gì liền mắng chửi người gia một hồi. Hắn cái kia sư tỷ cư nhiên còn nói bọn họ chính là tính tình không tốt, miệng dao găm tâm đậu hủ, tâm tình không hảo mắng mắng mà thôi, không có gì. Mạnh dao thật sự là không rõ, ngươi mẫu tử hai người tính tình không hảo quan nhân gia Lam thị Tam công tử chuyện gì? Tâm tình không hảo liền đem nhân gia nhảy ra tới mắng một đốn?

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ