Chương 52

232 13 0
                                    

Thanh đàm hội cùng với giang gia trò khôi hài cùng nhau hạ màn.

Chính như thanh hành quân dự đoán như vậy, mặt sau hội nghị lại không ai tùy tiện đưa ra dị nghị.

Đình hóng gió

Nhiếp gia ba người cùng Lam gia tám người, thanh đàm hội sau gom lại đình hóng gió.

"Sốt ruột sự cuối cùng là có thể cáo một cái đoạn." Nhiếp tông chủ uống trong tay trà đạo.

"Là nha! Hiện tại liền chờ bãi tha ma rửa sạch công tác hoàn thành, ta liền có thể ngự nhậm." Thanh hành quân đùa với tiểu tâm nguyện, lại sờ sờ lam phu nhân trong lòng ngực tiểu thái dương, một bộ có tôn vạn sự đủ nói.

"Phụ thân, ngươi đây là ý gì a!" Lam hi thần nói.

"Ngươi cũng trưởng thành, nên kế vị lạp. Ngươi liền không thể nhiều cho ta chừa chút thời gian, bồi bồi tôn tử? Hiện tại tích cóp điểm kinh nghiệm, tương lai ngươi hài tử vừa lúc mang."

"Phụ thân!" Lam hi thần bất đắc dĩ.

"Khải nhân huynh, còn chuẩn bị quản lý trường học sao?" Nhiếp tông chủ hỏi, cấp lam hi thần giải vây.

"Ân! Bãi tha ma có hi thần bọn họ ba người phụ trách đã đủ đã, ta chuẩn bị an bài sang năm nghe học."

"Ai! Đáng tiếc nha! Chúng ta là không được, bằng không Nhị ca ca trong miệng kiếp trước nghe học còn rất có ý tứ!" Ngụy Vô Tiện tiếc nuối nói.

"Ai! Kiếp trước nghe học thật sự thực hảo chơi sao? Nói đến nghe một chút!" Nhiếp Hoài Tang tò mò hỏi.

"Hoài tang, ngươi xác định muốn nghe?" Ngụy Vô Tiện vẻ mặt xấu xa cười.

"Không lạp! Không lạp!" Nhiếp Hoài Tang vừa thấy Ngụy Vô Tiện biểu tình, trong lòng biết hắn nơi này chuẩn không chuyện tốt.

"Hoài tang chuẩn không làm gì chuyện tốt!" Nhiếp minh quyết bổ đao nói.

"Ta không biết, ta không biết, ta thật sự không biết." Nhiếp Hoài Tang nhìn Nhiếp minh quyết nhược nhược nói.

"Ha ha ha!" Chọc mọi người một trận buồn cười.

"Nói thật ra, phụ thân, thanh hành quân, lần này liễm phương tôn hành vi ta còn là có một chút xem không quá minh bạch." Nhiếp minh quyết nói.

"Nga! Có cái gì không rõ?" Thanh hành quân hỏi

"Thanh hành quân, Mạnh dao nếu muốn đem giang người nhà tiếp hồi Liên Hoa Ổ, vì cái gì không đồng nhất bắt đầu liền tiếp, mà phải chờ tới hiện tại?"

"Đại ca, này rất đơn giản a! Ngươi xem lúc ấy ở kim lân đài, Kim gia sự mới ra, nếu hắn lúc ấy đưa ra muốn tiếp giang người nhà hồi Liên Hoa Ổ, liền tính không chọc nhiều người tức giận, cũng sẽ làm bách gia không mau." Nhiếp Hoài Tang nói.

"Nào hắn lúc sau có thể trộm dẫn bọn hắn trở về nha!" Nhiếp minh quyết vẫn là khó hiểu.

"Minh quyết huynh, ta đoán nếu giang gia lần này không tìm tới vân thâm không biết chỗ, liễm phương tôn khả năng vĩnh viễn sẽ không tiếp bọn họ hồi Liên Hoa Ổ. Mà giang gia này một nháo, đánh bậy đánh bạ cho liễm phương tôn danh chính ngôn thuận mang giang người nhà trở về lý do, cũng cho hắn mang đến hữu tình hữu ý thanh danh." Lam hi thần nói.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ