Đánh bất ngờ giáo hóa tư sau, bách gia cùng ôn gia chính thí xé rách mặt, lấy Lam gia cùng Nhiếp gia cầm đầu bách gia liên quân chính thí thành lập. Trận này phạt ôn chi chiến, bởi vì ôn gia tự so thái dương, mà đặt tên bắn ngày chi chinh.
Bắn ngày chi chinh ngay từ đầu ôn húc liền mang theo ôn gia ôn sĩ lao thẳng tới thanh hà mà đến.
Nhiếp tông chủ tọa trấn thanh hà, Nhiếp minh quyết nhậm tiên phong cùng ôn húc chính diện chống lại.
Mạnh dao mang theo nguyên giang gia đệ tử đầu nhập vào Lam gia, lần này tùy lam hi thần cùng đến thanh hà chi viện.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, bôn tẩu các nơi cứu viện.
Thanh hành quân mang theo Nhiếp Hoài Tang tọa trấn tổng chỉ huy, cập quân nhu trù bị điều động.
Khai chiến ba tháng, Nhiếp minh quyết chém xuống ôn húc đầu lập đến đầu công.
Nhiếp minh quyết nhất chiến thành danh, bị tôn vì xích phong tôn.
Mạnh dao mang theo nguyên Giang thị đệ tử vừa mới bắt đầu nhân giang người nhà quan hệ đã chịu không ít xa lánh, Nhiếp minh quyết đụng phải vài lần, lúc sau có Nhiếp minh quyết cưỡng chế lược hảo một ít.
Mạnh dao tuy chịu xa lánh vẫn là gương mặt tươi cười nghênh người, còn trấn an mặt khác sư đệ, nhiều lần nỗ lực, chậm rãi tình huống cũng được đến cải thiện.
Mỗi lần chiến dịch Mạnh dao luôn là mang theo các sư đệ ở chiến hậu làm quần chúng trấn an công tác, thường xuyên qua lại, ở bá tánh trung thanh danh tiệm trường, bởi vì hắn đối người thân thiết, gặp người ái cười, lại dài quá một trương thảo hỉ mặt, cố bị các bá tánh tôn xưng vì liễm phương tôn.
Bôn tẩu chiến trường người sống vô số lam hi thần đến hào trạch vu quân.
Cho dù đang ở chiến trường vẫn không quên vì bá tánh trừ sùng Lam Vong Cơ đến hào Hàm Quang Quân.
Mà cưỡi Huyền Vũ, tóc dài đai buộc trán phi dương, tiếng sáo trung xoay chuyển chiến cuộc Ngụy Vô Tiện đến hào phong hoa quân.
Ôn húc chết trận, thanh hà chiến trường ổn định.
Mạnh dao mang theo các sư đệ liên tục chiến đấu ở các chiến trường các chiến trường, liễm phương tôn danh hào ở bá tánh trung cũng càng ngày càng vang. Bá tánh mặc kệ tu sĩ chi gian ân ân oán oán, bọn họ hiện tại chỉ đơn thuần xem hiện tại ai đối bọn họ hảo, này cũng khiến cho các tu sĩ cũng không thể không đem Mạnh dao đám người cùng giang gia khác nhau đối đãi.
Giang ghét ly vẫn luôn đi theo Mạnh dao, ở các chiến trường trằn trọc, vốn định khả năng cho phép đến sau bếp hỗ trợ, nhưng nề hà không người đãi thấy, giống như sợ nàng hạ độc giống nhau. Chỉ làm nàng đi làm một ít may vá, quét tước công tác.
Ngày này rốt cuộc được đến giang trừng tin tức, giang ghét ly làm Mạnh dao mang nàng đi tìm giang trừng.
Giang trừng một người đánh ra Vân Mộng Giang thị cờ hiệu, muốn noi theo kiếp trước, một lần nữa chiêu mộ môn sinh, nhưng vẫn luôn không người tiến đến, mà Lam gia người cũng không có giống kiếp trước giống nhau tới tìm hắn cùng nhau phạt ôn, nhà khác càng không có người tới tìm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Trọng sinh giá trị
FanfictionTác giả: Một mình mỹ lệ Nguồn: duzhimeili.lofter.com