Chương 40

256 17 0
                                    

Chạng vạng, Ngụy Vô Tiện từ Tàng Thư Các trở lại tĩnh thất, nhìn trên bàn dùng linh lực ôn tốt đồ ăn, trong phòng ngoài phòng tìm một vòng đều không có Lam Vong Cơ bóng người.

Ngụy Vô Tiện xoay người hướng sau núi chạy đi, cái gì gia quy đều hoàn toàn không màng. Ba ngày, Lam Vong Cơ đã hai đêm ba ngày không có cùng hắn nói chuyện. Ban ngày thậm chí nhìn không tới người, một ngày tam cơm Lam Vong Cơ đều sẽ đúng giờ đem cơm làm tốt, đặt lên bàn nhưng chính là không thấy được người. Buổi tối muốn sắp đến giờ Hợi mới hồi tĩnh thất, chính mình rửa mặt chải đầu xong trực tiếp lên giường liền ngủ, cũng không nói với hắn một câu.

Hiện tại Ngụy Vô Tiện thật sự hối hận, không có việc gì cùng Lam Vong Cơ đánh cuộc gì khí sao, nếu ngày đó hắn có thể nhiều cùng hắn làm nũng, hống hống hắn cũng sẽ không giống này ba ngày như vậy sống một ngày bằng một năm. Từ nhỏ đến lớn Lam Vong Cơ cái gì đều dựa vào hắn, theo hắn, chưa từng có đối hắn sinh khí quá, khiến cho Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không có nghĩ tới, Lam Vong Cơ thật sự có một ngày sẽ cùng hắn sinh khí, càng không nghĩ tới quá Lam Vong Cơ tức giận hậu quả sẽ như vậy nghiêm trọng.

Lần đầu tiên đối mặt như vậy Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.

Bãi tha ma chú tường gia cố sau, Ngụy Vô Tiện toàn tâm đầu nhập vào oán khí nghiên cứu. Thường xuyên cả ngày cả ngày đãi ở Tàng Thư Các cùng huyền pháp các, nói như vậy cơm trưa cùng bữa tối đều là Lam Vong Cơ làm tốt, đưa lại đây, còn muốn một ngụm một ngụm uy hắn, bằng không hắn chỉ sợ có thể đói cả ngày.

Này cũng không thể oán hắn, từ nhỏ đến lớn khi nào ăn cơm, khi nào thêm y này đó đều là Lam Vong Cơ một mình ôm lấy mọi việc, Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ quản, thật là qua mười mấy năm y tới duỗi tay, cơm tới há mồm nhật tử.

Một tháng trước Ngụy Vô Tiện xem xong rồi Lam Vong Cơ sửa sang lại kiếp trước quỷ nói bản thảo, hoàn toàn cấp Ngụy Vô Tiện mở ra một phiến tân thế kỷ đại môn. Tuy rằng mấy năm nay Ngụy Vô Tiện vẫn luôn ở nghiên cứu oán khí, cũng nghĩ tới sử dụng oán khí, nhưng đều là từ phần ngoài gián tiếp sử dụng, liền giống như phong tà bàn, chiêu âm kỳ, hai cực trận linh tinh, trước nay không nghĩ tới oán khí còn có thể giống linh khí giống nhau, dẫn khí nhập thể, từ nội bộ luyện hóa.

Lam Vong Cơ viết ra tới bản thảo kỳ thật là phần sau bộ phận, không có giai đoạn trước như thế nào dẫn khí nhập thể, như thế nào luyện hóa. Không biết nên nói Ngụy Vô Tiện quả nhiên thiên phú dị bẩm, vẫn là nói này quả nhiên là đồ vật của hắn, thậm chí đều có thể hoài nghi hắn có phải hay không mang theo về quỷ nói ký ức.

Tóm lại chính là, Ngụy Vô Tiện thông qua Lam Vong Cơ cấp phần sau bộ phận bản thảo, suy đoán ra trước nửa bộ phận. Cũng nghiên cứu ra tu oán khí cùng tu linh khí khác nhau.

Oán khí là dùng nguyên thần luyện hóa, tác dụng cùng linh hồn, nói cách khác tu oán khí, linh hồn chi lực dị thường cường đại; mà tu linh khí tác dụng cùng thân thể, có thể đem thân thể rèn luyện đến cường đại. Nói cách khác linh oán song tu có thể thực hành linh hồn cùng thân thể đồng thời tăng lên, vô cùng có khả năng đánh vỡ hiện tại tu hành dừng bước với Kim Đan kỳ hiện trạng.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ