Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện, kết anh nhiệt độ còn không có quá, hai người tinh lọc bãi tha ma oán khí cùng trời xanh ban ân mừng đến Lân nhi tin tức, liền cùng trường cánh dường như phi biến đại giang nam bắc.
Trong khoảng thời gian ngắn, vô luận là thế gia danh môn, vẫn là sơn dã tán tu, phú quý thương nhân, bình dân bá tánh đều ở nghị luận này tam sự kiện.
Lôi kiếp khi mây đen dày đặc, lôi kiếp sau ánh mặt trời, kỳ lạ linh vũ đều làm người nói chuyện say sưa.
Ở trong tối không thấy thiên nhật bãi tha ma sinh sống 100 thiên, rốt cuộc thành công tinh lọc bãi tha ma oán khí, công đức vô lượng, cảm động trời xanh, trời giáng Lân nhi, càng là làm các bá tánh sùng kính không lấy, giống như thiên thần giáng thế giống nhau.
"Ta nói, ta còn tưởng rằng này lôi kiếp gì đó là các tiên nhân loạn thổi, không nghĩ tới thật sự có!" Trong trà lâu một người nói.
"Đúng vậy! Đúng vậy! Ngày đó vân cũng thật đáng sợ!"
"Ta và các ngươi nói, ngày đó ta đang ở Di Lăng, nơi đó vân càng đáng sợ, kia từng đạo tia chớp, ta cái mẹ ruột uy! Nào nhưng đến không được." Một thương nhân nói.
"Ngươi thật ở Di Lăng?"
"Kia đương nhiên!" Người nọ đắc ý nói.
"Ai! Kia linh vũ, ngươi xối trứ không?"
"Không!" Kia thương nhân lập tức không có khí thế.
"A! Cái gì a!" Một người khinh bỉ nói.
"Các ngươi cho rằng kia linh vũ nơi nơi lạc nha! Liền bãi tha ma nơi đó có, ta nào dám đi nha! Lúc ấy bãi tha ma nhưng không giống hiện tại" kia thương nhân nói.
Hiện tại bãi tha ma cũng không phải bọn họ có thể đi, bất quá đã không có kia đen nghìn nghịt oán khí, ở chú ven tường đi dạo vẫn là có thể, dù sao bên trong đi S cái gì lại ra không được.
Bên này bá tánh liêu hăng say, bên kia tu sĩ cũng không rơi người sau.
"Các ngươi ngày đó đi bãi tha ma không?" Một tán tu hỏi.
"Ta đi." Một cái không biết nhà ai môn sinh hưng phấn nói.
"Thế nào?" Một tán tu tò mò hỏi.
"Kia linh vũ thật đúng là lợi hại! Chỉ một giọt dừng ở trên người liền cảm giác linh lực tăng nhiều!" Kia môn sinh đắc ý cập.
"Các ngươi nói này Hàm Quang Quân cùng phong hoa quân đến nhiều lợi hại nha!"
"Muốn ta nói hiện tại hai người bọn họ thiên hạ vô địch đi!"
"Ta nói, chúng ta mấy cái nếu không đi Lam gia thử xem, xem nhân gia nguyện ý thu chúng ta không?" Một tán tu nói.
"Như thế nào đột nhiên tưởng tiến thế gia?"
"Trước kia đi, cảm thấy làm tán tu tự tại, tại thế gia nơi chốn chịu hạn chế, nhưng ngươi xem hiện giờ, chúng ta này tu vi, đều hảo chút năm không biến hóa. Nhân gia Hàm Quang Quân cùng phong hoa quân vừa mới quá nhược quán, liền đánh vỡ ngàn năm trói buộc, phá đan kết anh. Đương nhiên hai người bọn họ là thiếu niên thiên tài, chúng ta là so không được. Nhưng hôm nay hai người bọn họ có như vậy thành tựu, nhất định sẽ đem kinh nghiệm lấy ra tới dạy dỗ môn sinh. Chúng ta nếu có thể tiến, liền tính là ngoại môn con cháu, cũng sẽ có chút chỗ tốt."