Chương 29

340 20 0
                                    

Vạn vật các thông cáo

Phong hoa quân thành công nghiên cứu ra thực vật sinh trưởng trận, khí tượng trận, hạn úng trận. Thực vật sinh trưởng trận nhưng lệnh thực vật nhanh chóng sinh trưởng, phối hợp khí tượng trận nhưng thực hiện thóc một năm tam thục. Hạn úng trận nhưng hữu hiệu phòng ngừa khô hạn cùng thủy úng. Các nơi dừng chân tiên môn tốc hướng vạn vật các xác định bày trận công việc.

Nguyện thiên hạ lại vô tuyệt thực người.

Này thông cáo vừa ra thiên hạ sôi trào, bá tánh hoan chăng, tu sĩ cảm thán!

Vân thâm không biết chỗ huyền pháp các

Huyền pháp các là thanh hành quân vì Ngụy Vô Tiện tu sửa viện nghiên cứu, tân kiến thành không bao lâu, cộng phân hai tầng, tầng dưới chót là môn sinh học tập chế tác bùa chú, trận pháp nơi sân, lầu hai là Ngụy Vô Tiện chuyên dụng viện nghiên cứu.

Huyền pháp chiếm địa thực khoan, nhưng đồng thời cất chứa 300 cái môn sinh ở đồng thời chế làm bùa chú, cập pháp khí.

Lam Vong Cơ dẫn theo hộp đồ ăn đi đến lầu hai, Ngụy Vô Tiện quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người đang ở vùi đầu mân mê.

Lam Vong Cơ buông hộp đồ ăn, "A Anh."

"Nhị ca ca, trong chốc lát, một lát liền hảo!" Ngụy Vô Tiện cũng không ngẩng đầu lên trả lời.

Lam Vong Cơ yên lặng từ hộp đồ ăn đem cơm canh lấy ra tới, gắp đồ ăn ở bát cơm, đi đến Ngụy Vô Tiện bên cạnh ngồi xuống, thuần thục kẹp lên đồ ăn uy đến Ngụy Vô Tiện trong miệng.

Ngụy Vô Tiện máy móc há mồm ăn xong, trên tay động tác không đình quá.

Ngụy Vô Tiện đang ở nghiên cứu chính là tụ thủy trận, trận này khắc vào lu nước đế, có thể đem thủy tự động tích tụ ở lu nước, như vậy liền miễn mỗi ngày hoa đại lượng thời gian gánh nước vấn đề.

Gần nhất Ngụy Vô Tiện trầm mê cùng loại này dân sinh vấn đề trận pháp nghiên cứu.

Bắn ngày chi chinh sau khi kết thúc, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ lợi dụng cấp tiên môn bày trận không đương, khắp nơi đêm săn, Ngụy Vô Tiện hào ngôn hắn muốn nếm biến thiên hạ mỹ thực, vì thế bọn họ đi đến nào, ăn đến nào. Mặc kệ là nông hộ gia, vẫn là thợ săn gia, nhân gia ăn cái gì, bọn họ liền ăn cái gì,

Đại khái Ngụy Vô Tiện cho rằng này thiên hạ mọi nhà đều có thể làm ra mỹ thực, chính là một tháng sau, hắn mới biết được, hắn sai đến có bao nhiêu thái quá.

Hắn cùng Lam Vong Cơ trừ sùng nhiều sẽ tới tu sĩ khác đều không muốn đi địa phương, một ít xa xôi nông thôn, sơn gian, này đó địa phương cộng đồng đặc điểm chính là nghèo, dân bản xứ không có tiền thỉnh tu sĩ tới trừ sùng.

Ở này đó địa phương trừ sùng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng không thu tiền, liền đưa ra muốn ăn bọn họ đặc sắc mỹ thực. Này nhưng khổ địa phương thôn dân. Ngụy Vô Tiện nói cho bọn họ, "Các ngươi không cần làm cái gì đặc biệt, không cần cái gì sơn trân hải vị, ta liền tưởng nếm thử các ngươi ngày thường ăn đồ vật, cùng các ngươi ăn giống nhau là được."

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ