Chương 6

670 29 0
                                    

🙏🏻🙏🏻🙏🏻 nói lời xin lỗi: Ngày hôm qua viết thời điểm xem nhẹ thời gian kém, lúc này tiện trọng hiếu, không thể làm đại điển, cho nên ở thượng một thiên kết cục chỗ làm một chút tiểu sửa chữa, xin lỗi các vị.

Cô Tô Lam thị nhị công tử chỉ 4 tuổi liền tìm được thiên mệnh giai ngẫu tin tức chấn kinh ngạc Tu Chân giới. Giai ngẫu lại là mới cha mẹ song vong, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân cô nhi, càng là làm người kinh ngạc.

Cô Tô Lam thị phát ra thông cáo, hai người bọn họ bởi vì tuổi thượng tiểu, Ngụy anh lại mới vừa cha mẹ song vong, thượng ở trọng hiếu kỳ, cố chỉ có thể chọn này ngày cưới, khai từ đường, tế tổ sau, đem Ngụy anh chi danh nhớ nhập Lam thị gia phả. Tự thông cáo ngày khởi, Ngụy anh vì Lam thị Tam công tử —— Cô Tô Lam thị Ngụy anh, Lam thị dòng chính gia bào, hết thảy đãi ngộ cùng cấp với lam trạm, đãi hai người 15 tuổi ban tự sau, bổ toàn toàn bộ hợp tịch lễ trình.

Giang phong miên không nghĩ tới Lam gia sẽ đến như vậy một tay, vốn định chờ chính mình chứng thực Ngụy anh đúng là Lam thị lúc sau, trở lên môn đi thảo muốn, giang phong miên cho rằng liền tính Ngụy anh tới rồi Lam thị, lấy Lam thị dòng dõi nghiêm ngặt, Ngụy anh nhiều nhất bất quá một cái ngoại môn đệ tử, chính mình có thể hứa lấy Giang thị đại đệ tử tên tuổi cập cố nhân chi tử cớ đem Ngụy anh từ Lam thị thảo tới.

Nhưng hiện tại Lam thị trực tiếp lấy lam nhị công tử đạo lữ thân phận đem Ngụy anh thượng gia phả, bực này thân phận địa vị cũng không phải là ai có thể tùy tiện lay động. Cô Tô Lam thị đối với mệnh định chi nhân mê chi chấp nhất là người trong thiên hạ biết rõ, đoạn sẽ không coi đây là lấy cớ tới huỷ hoại chính mình trăm năm danh dự.

Tự Ngụy trường trạch rời đi sau giang người nhà mới lăng lạc, giang gia hiện tại nhu cầu cấp bách trọng chấn thanh danh, mà tiếp hồi Ngụy anh là tuyệt hảo cớ, chỉ là những lời này liền tính là ngu tím diều cùng giang trừng, vẫn là giang ghét ly đều không thể nói.

Muốn đem Ngụy anh từ Cô Tô Lam thị mang đi là đã không có khả năng. Giang thị hiện tại nhưng không có thực lực cùng Lam thị ngạnh tranh, còn nữa cũng không cần thiết vì Ngụy anh đắc tội Lam gia. Không bằng lấy Ngụy trường trạch quan hệ, làm cái thúc cháu quan hệ, hoặc đưa ra nhận này làm nghĩa tử, còn có thể cùng Lam gia quan hệ càng gần một bước. Mặc kệ giang trừng nói tương lai như thế nào, trước mắt đây là tăng mạnh cùng Lam gia quan hệ tuyệt hảo cơ hội.

Giang trừng nghe thấy cái này tin tức tức giận đến ở sàn vật tốt nhất một đốn rít gào "Lam Vong Cơ, như thế nào nơi nào đều có hắn! Mới 4 tuổi, còn trọng hiếu kỳ đều phải trước thượng gia phả. Vì cái gì? Vì cái gì lần này hai người bọn họ sẽ sớm như vậy liền chạm mặt?"

"Lam Vong Cơ, ngươi không cùng ta làm đối trong lòng liền không thoải mái sao? Thế nào cũng phải cùng giang người nào đó không qua được có phải hay không? Ngươi liền chờ coi đi! Lần này sẽ không lại có cơ hội làm ngươi tới nhục nhã ta!"

Nghĩ lại gian, lại khuôn mặt nhỏ sáng ngời, như là đả thông hai mạch Nhâm Đốc giống nhau, lộ ra tự tin tràn đầy tươi cười. Đi nhanh triều ngu tím diều sân đi đến.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ