Chương 9

606 30 0
                                    

Mạnh dao tiến vào giang gia sau, bởi vì thiên phú hảo được đến giang phong miên bồi dưỡng, đối với giang phong miên không hỏi huyết thống càng trọng nhân tài cách làm được đến rất nhiều dân chúng vui mừng. Dần dần Liên Hoa Ổ môn sinh bắt đầu nhiều lên.

Lam Vong Cơ kết đan sau giang trừng nhật tử liền không dễ chịu lắm, ngu tím diều thường thường dùng Lam Vong Cơ kích thích hắn một chút, nói hắn so Lam Vong Cơ sống lâu hai đời đều so ra kém nhân gia. Hiện tại hảo Ngụy anh 7 tuổi kết đan tin tức truyền đến, ngu tím diều càng là đối giang trừng một đốn châm chọc mỉa mai, nói hắn liền cái bò giường tiện loại đều so bất quá, sống lâu hai đời đều sống uổng phí.

Giang trừng nghe được trong cơn giận dữ, tính tình càng lúc càng lớn.

Giang phong miên thấy hắn lệ khí quá nặng, muốn khuyên bảo hắn, kết quả làm cho hiện tại phụ tử chi gian mâu thuẫn càng lúc càng lớn.

Giang trừng trước sau cho rằng là giang phong miên không mừng hắn, xem hắn nào đều không vừa mắt, mà hắn lại chướng mắt giang phong miên có tà sùng báo cáo mặc kệ lớn nhỏ đều đi xử lý cách làm. Hắn cùng ngu tím diều một đến cho rằng không chết người đi quản cái gì, lại không phải đám kia bình dân người hầu, hắn kêu liền đi, không cái tôn ti.

Ngu tím diều càng là lúc nào cũng ân cần dạy bảo, Ngụy Vô Tiện 7 tuổi kết đan, so với hắn cường ra rất nhiều, giang phong miên liền sẽ không đãi thấy hắn. Chờ giang phong miên có cơ hội tiếp hồi Ngụy anh, hắn thiếu chủ chi vị liền giữ không nổi.

Cũng mặc kệ hắn như thế nào phát giận, giang trừng vẫn là ở 12 tuổi năm ấy mới kết đan. Mà càng làm hắn không thể tiếp thu chính là cái kia từng được xưng là trộm kỹ đồ đệ Mạnh dao, cư nhiên so giang trừng trước một bước kết đan.

Giang phong miên thấy Mạnh dao tính tình không tranh, đối giang trừng lại nơi chốn khiêm nhượng, lúc nào cũng nhân nhượng, đối Mạnh dao càng thêm vừa lòng, cảm thấy tuy rằng không có Ngụy anh cường, nhưng cũng là cái thực không tồi mầm.

Mạnh dao kết đan sau giang phong miên cho hắn đánh một phen tiên kiếm, Mạnh dao nguyên bản đặt tên vì kiếp phù du, nhưng không biết vì sao tiên kiếm đúc hảo, thân kiếm đều có hận sinh hai chữ. Giang trừng vẫn là cho hắn tiên kiếm đặt tên tam độc.

Bởi vì giang phong miên cùng giang trừng ở trừ sùng phương diện tồn tại rất lớn khác nhau, vì thế giang phong miên thường xuyên trừ sùng đều mang theo Mạnh dao, mà Mạnh dao cũng không phụ kỳ vọng, mỗi lần đều nghiêm túc trừ sùng, đối xin giúp đỡ người không hỏi địa vị tài phú, đều khách khách khí khí, hoàn toàn không có giang trừng kia không ai bì nổi ngạo khí, tự nhiên cũng liền hình thành tiên minh đối lập, ở vân mộng trong bình dân Mạnh dao thanh danh cũng càng ngày càng tốt.

Vân Mộng Giang thị thanh đàm hội

Mấy năm nay mỗi lần thanh đàm hội giang phong miên đều sẽ nếm thử đi cùng Ngụy anh nói chuyện, Lam gia người luôn là không cho hắn có bao nhiêu cơ hội tiếp cận hắn.

Giang phong miên cũng từng muốn cho giang trừng đi tiếp cận Ngụy anh, dù sao cũng là bạn cùng lứa tuổi thực dễ dàng nói đến một khối đi. Ngụy anh hảo giao hữu, thế gia công tử cùng hắn quan hệ đều thực hảo, mỗi lần thanh đàm hội, hắn cùng Nhiếp Hoài Tang luôn là một đám hài tử trung tâm. Chính là giang trừng lại luôn là có vẻ không hợp nhau. Bất quá giang phong miên ở ngẫu nhiên một lần mang theo Mạnh dao tham gia thanh đàm hội sau, hắn phát hiện Mạnh dao cũng thực sẽ cùng này đó công tử ca ở chung. Cho nên sau lại thanh đàm hội, giang phong miên đều sẽ mang lên Mạnh dao, làm hắn bồi giang trừng đi cùng này đó thế gia công tử tương giao. Mạnh dao thân phận ở giang người nhà cố tình che giấu hạ, thế nhân cũng cũng chỉ biết hắn là giang phong miên thu dưỡng cô nhi.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ