Ôn gia cấp các gia an bài ký túc xá, ấn gia tộc phân, mỗi cái gia tộc một gian phòng, vẫn là giường chung. Nam nữ ký túc xá tách ra.
Giang trừng ban ngày bị đánh một đốn, buông xuống sau, Mạnh dao đem hắn bối trở về giang gia ký túc xá. Giang ghét ly hiện tại tình huống không rõ.
Sắc trời ám xuống dưới sau, Ngụy Vô Tiện đem giấu ở eo phong Huyền Vũ phóng ra.
"Ta nói, không bằng ta trực tiếp cắn chết hắn được!" Huyền Vũ nho nhỏ một con, ghé vào trên bàn nói.
"Hiện tại không được." Lam Vong Cơ nói.
"Kia muốn tới khi nào?" Huyền Vũ hỏi.
"Nếu còn sẽ đi mộ khê sơn." Lam Vong Cơ nói.
"Quên cơ, ý của ngươi là nếu còn giống như trước đây, ôn triều sẽ tới mộ khê sơn bắt giữ Huyền Vũ, đến lúc đó lại làm Huyền Vũ ở mộ khê sơn giải quyết ôn triều?" Lam hi thần nói.
"Ân! Còn có ôn trục lưu." Lam Vong Cơ nói. Tuy rằng kiếp này Ngụy anh sẽ không lại bào đan cấp giang trừng, nhưng là có ôn trục lưu ở, hắn trước sau không yên tâm.
"Kia hôm nay sớm một chút nghỉ ngơi đi! Ai biết ngày mai ôn triều còn muốn làm cái gì!" Lam hi thần nói.
"Đại công tử, các ngươi ngủ trên giường đi, chúng ta ngủ dưới đất liền hảo." Một môn sinh nói.
"Không cần thiết, đại gia cùng nhau tễ tễ đi! Tới rồi nơi này liền không cần phân như vậy rõ ràng. Chúng ta muốn đoàn kết nhất trí, tranh thủ tất cả mọi người có thể bình an trở về." Lam hi thần nói.
Giang trừng bị thương giang ghét ly không ở, ngày thường giang trừng đối này đó đệ tử đều là một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, cùng hắn mẫu thân giống nhau đối này đó đệ tử muốn đánh liền đánh muốn mắng cứ mắng. Cho nên lúc này càng có rất nhiều vui sướng khi người gặp họa, không ai nguyện ý đi chiếu cố hắn.
"Đại sư huynh, ngươi làm gì còn như vậy nghiêm túc chiếu cố hắn nha? Không thấy hắn ngày thường như thế nào đối với ngươi?" Một cái sư đệ nói. Bọn họ đều là cô nhi bị giang phong miên nhặt về tới, đại sư huynh ngày thường rất là chiếu cố bọn họ, cho nên bọn họ đối Mạnh dao cảm tình cũng thực hảo.
"Sư phụ luôn là đã cứu chúng ta, lại dạy dỗ chúng ta, hiện tại như thế nào có thể bỏ hắn con trai độc nhất không màng. Lại nói A Trừng chung quy là giang gia thiếu chủ, tương lai gia chủ, không thể không màng. Hiện tại sư tỷ lại không ở, ta tốt xấu cũng là sư huynh lý nên chiếu cố hắn. Không có việc gì các ngươi nghỉ ngơi đi! Hôm nay đều mệt mỏi."
Mạnh dao nhìn đến nằm ở nơi đó giang trừng, trong lòng biết hắn đã tỉnh, lời nói mới rồi cũng nghe tới rồi, khóe miệng gợi lên một mạt mỉm cười.
Mạnh dao nói nghe giang trừng rất thực dụng, quả nhiên Mạnh dao so Ngụy Vô Tiện cái kia bạch nhãn lang thức vật thật.
Mấy ngày kế tiếp Mạnh dao cẩn thận chiếu cố giang trừng, bọn họ vật phẩm đã sớm bị ôn gia thu đi rồi, Mạnh dao lợi dụng chính mình thiếu đến đáng thương một ít dược thảo thường thức, lợi dụng không đương còn cấp giang trừng tìm điểm thanh nhiệt giải độc thảo dược cho hắn thượng dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Trọng sinh giá trị
FanfictionTác giả: Một mình mỹ lệ Nguồn: duzhimeili.lofter.com