Chương 32

321 14 0
                                    

Kim lân đài hoa yến, trước sau như một địa cực tẫn xa xỉ khả năng sự.

Mà hôm nay yến hội có cái bất đồng chỗ ở chỗ, cư nhiên có hai vị kim quang thiện tư sinh tử ở trong bữa tiệc. Thân xuyên kim thị giáo phục, giữa mày điểm chu sa

"Chư vị, khai yến trước kim mỗ trước hướng chư vị giới thiệu một chút, này hai người là kim mỗ lưu lạc bên ngoài nhi tử, hiện đem hai người tiếp hồi. Hôm nay mượn cơ hội này cùng chư vị gặp mặt."

Hai người đứng lên hướng bách gia hành lễ ý bảo.

"Chúc mừng kim tông chủ, tìm về cốt nhục chí thân!" Diêu tông chủ nói.

"Cốt nhục đoàn tụ xác thật thật đáng mừng!" Phương tông chủ nói.

Theo sau khen tặng thanh nổi lên bốn phía, một mảnh chúc mừng trung lại có vài phần chân tình, bao nhiêu tính kế.

Đàn sáo thanh trong tiếng, các gia tông chủ, thế gia công tử dần dần ly tòa, du tẩu trong bữa tiệc, thôi bôi hoán trản.

Diêu tông chủ bưng chén rượu đi vào Mạnh dao trước mặt, "Liễm phương tôn tới, Diêu mỗ kính ngươi một ly."

"Diêu tông chủ, Mạnh dao trước làm vì kính!" Mạnh dao uống xong ly trung rượu đem chén rượu lộ ra hướng Diêu tông chủ.

"Liễm phương tôn sảng khoái!" Diêu tông chủ ngửa đầu một ngụm uống xong.

"Liễm phương tôn, Diêu mỗ cảm thấy ngươi cùng kim tông chủ đặc biệt có duyên."

"Diêu tông chủ lời này từ đâu mà nói lên nha?" Mạnh dao hỏi.

"Chư vị, chư vị, các ngươi nói liễm phương tôn có phải hay không cùng kim tông chủ rất giống a!" Diêu tông chủ xoay người đối yến hội thính mọi người nói.

Đấu nghiên thính thoáng chốc tĩnh đến chỉ nghe được đến lẫn nhau tiếng hít thở.

Mạnh dao duy trì chiêu bài cười mặt, trong nháy mắt yên tĩnh sau, nhỏ vụn lời nói thanh dần dần vang lên.

"Còn đừng nói này Mạnh tông chủ thật đúng là cùng kim tông chủ rất giống!"

"Chính là chính là, này Mạnh tông chủ chẳng lẽ ······"

Kim Tử Hiên nghe được Diêu tông chủ nói, ngơ ngác nhìn Mạnh dao, hắn từ nhỏ liền nhận thức Mạnh dao, trước nay không nghĩ tới cái này đã từng vân mộng đại đệ tử sẽ cùng chính mình có quan hệ gì!

"Diêu tông chủ nói đùa, người trong thiên hạ ngàn ngàn vạn, mênh mang biển người trung, luôn có những người này lớn lên tương tự, mà Mạnh dao cùng kim tông chủ lớn lên tương tự cũng bất quá là trùng hợp thôi." Mạnh dao nói.

"Ta nhìn không thấy đến đi! Mạnh tông chủ thế gian này nơi đó có như vậy trùng hợp! Ngươi nói đúng không! Kim tông chủ!" Phương tông chủ nói.

"Ai! Ai! Ai! Các ngươi nói cái gì đâu? Lớn lên giống thì thế nào? Này thiên hạ lớn lên giống người nhiều đi, các ngươi nói này đó là muốn làm sao? Như thế nào hắn Mạnh dao lớn lên giống chính là ta Kim gia người sao? Mạnh dao ngươi đây là tưởng phàn ta Kim gia không thành?" Vàng huân đứng lên một trận rít gào.

[MĐTS] Trọng sinh giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ