Kabanata 8:Little GirlNAPAATRAS ako bigla dahil sa gulat. Parang pamilyar yung boses niya. Parang narinig ko na kung saan yung boses na to hindi ko lang ma point-out kung sino.
Saka ano daw? Hindi ko masyadong nadinig ang sinabi nito dahil masyadong mahina ang pagkakasabi niya no'n.
"A-ano ba! sino ka? b-bakit ka nandito?!" sunod sunod na tanong ko sinubukan kong wag mautal pero nabigo ako.
Wala akong nakuhang sagot sakanya basta naramdaman ko nalang na naglakad nito papalapit saakin kaya dahan dahan akong napaatras. ramdam ko din na lumapat na ang likod ko sa sink kung nasaan katabi ang ref.
Wala ni isa saamin ang nagsalita. Tunog lang ng hangin at ang mga nagsasayawang malalaking kurtina mula sa nakabukas na bintana ang naririnig ko.
Naglakas ako ng loob nagsalita "Uulitin 'ko. Sino ka?" malumanay kong tanong.
Bigla akong nasilaw sa liwanag na nanggaling sa loob ng Ref ng buksan ni'ya ito. Halos manlambot ang tuhod ko ng makita kung sino ito.
Si Seven.
Gaya ng pinunta ko dito sa kusina ay kumuha din siya ng pitchel at nagsalin ng tubig sa dala dala nitong baso. Nakatitig lang ako sakanya habang umiinom si'ya. Mukhang napansin nito na nakatitig ako sakanya kaya tinignan din ako nito.
Walang emosyong ang nga mata nito, para bang may galit si'ya sa mundo. Hindi ko si'ya maintindihan dahil napaka komplekado ng pagkakakita namin ngayon. Bumaba ang tingin niya sa katawan ko. Pansin kong nagtagal ang tingin niya don kaya hindi ko mapigilang magtaas ng kilay.
Looks like he's enjoying the view, huh..
Biglang may pumasok na kalokohan sa utak ko. Napangisi ako ng bahagya dahil sa kalokohang naisip ko. Pambawi na din sa ginawa ni'ya saakin kanina sa harap ng nga trabahador sa sakahan. Akala niya siguro bati na kami, lakas ng loob makatitig sa katawan ko.
I am wearing a red silk lingerie with a deep neckline, underwear string. Wala akong suot na bra. I'm proud to say that at the age of 17 my body is beautifully shaped. After all I don't look like a 17 years old. Kung minsan ay
napagkakamalan akong 25 years old dahil sa perpektong hubog ng katawan ko.I arched my back and acted like stretching and yawning. Gusto kong natawa sa reaksyon nito dahil sa ginawa ko. Kung kanina ay wala akong mabasang emosyon sa mukha nito ngayon ay nakakunot ang noo nito at bahagyang lukot ang mukha.
I tilted my neck sidewards and caressed my neck and pretend to closed my eyes. Binuksan ko muli ang aking mata habang mapungay na nakatingin sakanya "I'm so thirsty..." I said in a hoarse voice.
I secretly smiled when I saw him swallowed hard at namumula ang tainga. Bahagya itong nakasandal sa maliit na counter table habang hawak ang baso at madilim ang tingin saakin.
Kinuha ko ang baso kong may laman na tubig at nilagay yon sa bibig ko. Sinugurado kong may maglalandas na tubig sa aking mula saaking bibig papuntang leeg.
I heard him cursed.
Umakto pa akong kunwaring nagulat "Oh, my neck is wet," I sensually said and bit my lower lip.
I saw he clenched his fist, jaw sharpened his gaze is telling me that "I should stop because I might not like what will he do next." But I'm Amara being stubborn umakto akong nalihis ang strap ng lingerie ko dahilang mas lalong lumitaw ang maputi kong balikat.
Sa hindi ko namalayan. nakakulong na ako sa bisig nito. Nakahawak ito saaking baywang habang ang dalawa kong kamay ay nasa dibdib nito. Sobrang lapit namin sa isa't-isa. Halos naamoy ko na ang mala mint nitong hininga.