Chapter 48

9.3K 148 17
                                    

"So your back huh?"

Muntik na akong madapa sa gulat ng marinig ang sinabi nya.

Nasa hallway sya ng restroom,. Naka krus ang kamay at nakasandal sa dingding.

"Y-yeah" huminto ako ilang dipa ang layo sa kanya.

"Just like that. Aalis at babalik na lng bigla" he murmured.

"I'm sorry about what I did four years ago".

"Sorry? What was that? I don't need your sorry." asik nya sakin.

"Then what do you need anyway? I know it's my mistake to leave just like that but I'm not really h-happy a-anymore." my lies suffocates me.

Natiimbagang sya sa narinig at sa isang iglap ang mas matalim ang mga tingin na ipinukol nya sakin.

"How can you leave just like that. You made me look like a fool."

To cover up what I really feel pinatigas ko ang sarili ko at umastang naiirita sa kanya. Kahit ang totooy nangangatog na sa kaba ang tuhod ko.

"It's been four years already why still acting like you haven't forgot about it?"

"So you forgot about it, huh? Sabagay you run away with someone. Ganoon ka kaatat makasama ka kaya hindi mona nahintay matapos ang pinag usapan natin nilayasan muna ako".

Pinagtitinginan kami ng mga taong dumadaan at tinutungo ang restroom pero pareho kaming walang pakialam.

"So ano naman ngayon" saka ako naglakad palayo.

Ngunit marahas nyang hinablot ang aking braso. At kinaladkad ako palabas ng bar.

"Hey let me go. Ano ba" naghihisterya kong sigaw sa kanya.

"Bitiwan mo ako Drei nasasaktan ako".

Ng tuluyang makalabas ay padabog nyang binitiwan ang braso ko at galit na hinarap ako.

Bumuga sya ng hangin at tila frustrated na hinilamos ang dalawang kamay sa kanyang mukha.

"No one has the right to make me look like stupid. How hard is it for you to tell me, you're leaving because it's hard not to be with your man."

"Why making it a big deal? Don't make it sound like your still bitter about it".

"I'm not bitter because you left me. I can't just accept the thought that a mere woman like you have fooled me, bigtime." he said in a very sarcastic way.

Tila tinusok ng libo libong karayom ang puso ko. I'm just a mere woman to him while he was my everything. My love, the man who owns my heart and soul.

Nagbabadya ng mangilid ang mga luha saking mga mata. Subalit pinilit kong patatagin ang aking sarili.

"Yeah I'm just a mere woman who means nothing to the great Drei Montefalcon. But why acting like this Infront of me. This mere woman your saying humiliated you a lot, huh" then I smirked at him. "Did you fall for me Drei" saka ko pinulupot ang mga kamay ko sa kanyang batok.

Muling nagtagis ang bagang nya at tila umaapoy na sa galit ang kanyang mga mata. Pinilit kong ngumiti ng sensual upang lalo nya akong kamuhian at iwanan na doon.

"Don't flatter yourself too much lady. I won't fall for the likes of you. If there's one thing a felt towards you. It's disgust and anger. Watch me as I let you pay what you did to me."

Bumangon ang kakaibang kaba saking dibdib. Kung ako lng ayos lng sakin iyon but I already have Trey ayoko syang maipit at ilagay sa alanganin.

"Revenge huh! Okay I'm gonna wait and see. Can I go inside now. I wanted to dance so bad and spend this cold night to someone so hot as mine inside" saka kinindatan sya at tinalikuran.

"Not so fast. Your now very cocky huh. If that's what you want. Then come with me and let's spend the night like how we used to be."

Saka nya ako muling marahas na kinaladkad sa parking lot at pilit na ipinasok sa kanyang sasakyan.

"What are you doing. Let me go. I don't want to be with you. Umay na umay na ako sayo." Sigaw ko sa kanya.

His muscles hardened at padabog na sinara ang pinto at mabilis na gumilid patungo sa driver set.

"Umay na umay ha. Then let me show you how I grind you till you drop. "

"What the hell" singhal ko sa kanya pilot binubuksan ang pinto ng sasakyan.

"Tumigil kana. Kahit anong gawin mo, I'm gonna take you tonight again ang again until you sore enough. Tingnan natin kung umay na umay ka na nga bang talaga."

"Stop this car, you pervert." Pinaghahampas ko ang dibdib nya.

Pinaghalong takot at excitement ang nararamdaman ko.

What the hell Maddy. Why the thought of him wanting you excites you.

Ang rupok lng girl. Remember Trey ?

Mabilis nyang ipinarada ang sasakyan sa isang five star hotel. Agad nyang ibinigay sa valet ang Susi ng sasakyan at tinungo ang front desk. Mahigpit ang hawak nya saking braso.

"Mr. Montefalcon good evening" bati ng reception.

"Presidential suite" malamig nyang sabi. " Hurry" ..

"A-ah o-opo o-opo" nauutal na sabi ng babae ng mahimigan ang iritasyon at pagmamadali sa boses ni Drei.

"Get of me. Wala Ka na bang ibang maikama at pinagtyatyagaan mo ako huh?" Puno ng pang uuyam na sumbat ko sa kanya.

"Shut up. If you don't want me to strip you here in the lobby" banta nya sakin.

Agad akong napatigil at galit na pinaghahampas uli sya sa dibdib. Hindi man lng sya natinag.

Ng iabot sa kanya ang susi sa suite ay agad nyang hinila ako sa elevator. Wala akong magawa sa lakas nya.

Oh God please help me.

"What are you really planning huh?" mababa na ang boses ko dahil sa pinaghalong takot at kaba.

"Nervous already? Ang lakas ng loob mong hamunin ako kanina ngayon para kang maamong tupa" he smirked again.

I lightly chuckle.

"I was just teasing you. Masyado ka kasing bitter" I tried to sound calm.

"Teasing? Will guess what you succeeded you tease me bigtime. I'm so hard right now" his eyes stares me full of lust and desire.

Napalunok ako sa nakita. My God. Mapapasubok ba ako ngayong gabi. It's been four years nang huli kong naramdaman ang init nya sa katawan ko.

That look of him sent shivers down my spine. Pinaninindig ang balahibo ko at pinag iinit ako kahit na alam kong mali.

The Cold BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon