Chapter 49

9.5K 160 10
                                    

Warning : SPG

Itinulak nya agad ako papasok ng kwarto.

Hindi pa man ako nakakahuma ay isinandal nya ako sa pintuan ng silid.

Agad nyang siniil ako ng mapusok na halik. Marahas at nagpaparusa ang halik nya. 

After I left him a I always dream of kissing him again . But right now I just want to escape from him and run away again.

Pero gaya ng dati ang mga halik nya ang nagpapahina sakin. Winawasak ang dipensa ko at pinapatay ang mga babala sa isip ko.

Pinipilit akong bumigay at muling magpatukso.

Dinadama ng mapupusok na mga kamay nya ang ibat ibang parte ng aking katawan.

I suppressed a moan kahit gusto na nitong kumawala sa aking lalamunan.

"You always make me want you, damn you" he cursed in the middle of his hot kisses.

When he finally succeeded to open my mouth his tongue expertly traveled and owned what's inside my mouth. Dahil doon nakatakas ang mahinang halinghing saking bibig.

Namalayan ko na lng na alipin na nya ako. I'm already responding to his kisses.

Damn Maddy. When it comes to Drei wala talaga akong pag asang Manali lalo nat nasa bisig nya ako.

Tuluyang nahubad nya ang aking suot at tanging bra at panty ko na lng ang natira. He teases my mound while continuing his deep kisses.

I gasped for air but he claimed again my lips. This time he unhooked my bra and palmed my left breast with his hands.

His other hands drawing circles at my back. Mas lalong winawala ako sa katinuan.

Then that hands of him slowly travelled down to my butt and squeezed it hard.

"Drei......."  I moaned his name so loud.

"Oh, huh..." he was also panting with pleasure. 

Then his hands were in between my thighs.  The undies feels rough with my skin while he was tracing his fingers in my wet core.

The his hands slid inside, nangunyapit ako sa kanya ng mahigpit. Pinulupot ko ang aking braso sa kanyang batok at mas lalo syang idinidiin.

Why he is so good in this?

The heat I'm feeling driving me crazy. I can't bear this feeling anymore.

He parted and caressed my folds. Teasing it gently and feeling it's wetness.

Umaarko ang katawan ko habang nakasandal sa pintuan ng malaking silid na iyon.

Then his finger slid inside my wet core. In and out and making me whimper in ecstasy.

His fingers was grinding my core with that fastest beat that making my body convulse in too much pressure and lust.

"Drei.....  Oh ..... Drei...."

"Don't teased me so much your making me so damn horny" he hissed while his other hands are in my left breast and his hot mouth filled the others.

Hanggang sa maramdaman ko ang kakaibang pakiramdam na nais kumawala saking kaibuturan. And with few strokes of his expert fingers I came.

Nanghihina ang mga tuhod ko dahil sa rumaragasang sensasyong iyon.

When I about to beg him to take me. He just stopped.

Tila sya binuhusan ng malamig na yelo at parang napapasong lumayo sakin. 

Madilim ang mukha na tiningnan nya ako.

"I could take you whenever I want, wherever I want. So don't you dare  insult me. " Saka nya ako hinila at marahas na binuksan ang pinto at iniwan akong mag isa sa loob.

Dumausdos ako paupo sa sahig. Nangangatog ang binti at niyakap ko ang sarili dahil ang init na naramdaman ko kanina ay napalitan ng kakaibang lamig.

Ganoon sya kagalit sakin. That was part of his revenge. He knows marupok pa rin ako gaya ng dati. Napatunayan nito iyon ngayon.

What a stupid mind do you have Madissone? May anak ka na't lahat Hindi mo parin kayang mag isip ng tama.

Stupid. Stupid.

Sinarado ko ang pinto at mabilis na tinungo ang shower. Aayusin ko muna ang sarili ko bago ako umuwi sa anak ko.

I'm sorry anak. Your dad hates your mom so much. Hindi ko alam kong bakit ganoon na lng ang galit nya. Hindi ba dapat matuwa pa sya sakin dahil pinadali ko ang lahat sa kanya.

Pwede nyang makasama si Shantal ano mang oras gustuhin nya dahil ako na mismo ang lumayo at nagbigay ng pagkakataon sa kanya.

If I make him look like a fool ano sa tingin nya ang naramdaman ko noon habang pinapanood syang nakikipag halikan sa babae nya.

I don't want to measure his pain to mine. Dahil alam ko saming dalawa ako ang mas nasaktan. Minahal ko sya na dapat ay hindi ko ginawa dahil ang puso nya ay para at laan sa iba kaya dahil sa katangahan ko ako mismo ang wumasak sa sarili ko.

Matapos maligo ay magbihis ay mabilis ko ring nilisan ang lugar na iyon.

Habang sakay ng taxi ay binuksan ko ang cellphone ko. Madaming text at tawag ang naroon. Pawang sa mga kaibigan ko.

I texted them na pauwi na ako. They all felt relieved.

Kailangan makausap ko na si Mr. Chu dahil dapat makaalis na kami sa mas lalong madaling panahon ni Trey.

Ngayong nakita na akong muli ni Drei at nalaman kong galit sya sakin. Di malabong malaman nya ang tungkol kay Trey. Baka kunin nya sakin ang anak ko.

Sumakit ang puso ko sa isiping iyon.

Ng marating ang condo ay nadatnan ko si Baste sa sofa.

"Your home na pala" anya.

"Yeah, salamat ha. Sinamahan mo si Trey" saka ako naupo sa tabi nya.

"Ano kaba wala iyon. Mahimbing na ang tulog ng anak mo sa kwarto. Uuwi na ako, mag ingat kayo rito" saka sya tumayo.

"Okay, ingat ka rin" pasensya na sa abala.

"Don't mention it" hinalikan nya ako sa pisngi at lumabas na sa unit.

Pagod akong muling naupo sa sofa at binalikan sa isip ang nangyari kanina.

Natinag lng ako ng biglang tumunog ang doorbell.

Baka may nakalimutan si Baste. Nagmamadali kong tinungo ang pintuan at binuksan.

"May nakalimutan______" then my mouth drop.

Madilim ang mukha at matalim na mga mata ang bumungad sakin.

"So your still with him,. Huh. Sya nga ang kasama mo kaya nilayasan mo ako" malamig nyang sabi.

"What are you talking?''

"Tss.... "Hinawi nya ako at pumasok sa loob.

Dumagundong sa kaba ang dibdib ko. Not here please. Trey is here. My God.

"Umalis kana pwede ba" tinulak ko sya para lumabas.

Pero masyado syang malakas at wala akong laban sa kanya.

Sinuyod nya ng tingin ang paligid.

"What a cheap place to live" anya.

Nag init ang ulo ko sa sinabi nya.

"Sorry ha, were not billionaires like you eh". 

"So nagtyatyaga kana ngayon sa ganitong buhay" pang uuyam nya.

"Wala kang pakialam. Umalis ka na nga. Bat kaba andito".

Nagkibit balikat lng sya kaya matalim ko syang tiningnan. Tinaas nya ang parehong kamay at naglakad patungo sa pinto.

Salamat naman at mukhang aalis na sya.

Isang hakbang nalang palabas ng marinig ko ang isang tinig na tila nagpabaon sakin saking kinatatayuan.

"Mommy"

Then my world suddenly stop spinning.

The Cold BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon