2

450 15 0
                                    

Zhannarah

No matter how high you go, it's the roots that ground you, hold you and support you.

Kahit saan kaman magpunta palaging nasa likod mo lang ang mga puno at walang pagod sayong magbibigay ng oksiheno dahil alam nitong kailangan na kailangan mo ito.

Just like trees shed leaves, you leave parts of your former self behind on your journey of life and growth. The parts you leave behind, are the one that make you.

Kagaya ng mga puno, sa mga oras na iniiwanan ka ng lahat huwag mong kalimutan na may mga punong tutulong sayong magbigay buhay.

Don't leave trees behind, because whenever someone pull the trigger saying that you have no supporters always think that there's a tree who give you oxygen to make the one that make you.

You branch out and do things that you love, just like the trunk of the tree you hold these different parts of you together.

Kailangan niyo lang pagkatiwalaan ang isa't isa na kahit saan man, o kahit ano pa man palaging nandyan yan pag kailangan mo sila.

They say, in nature nothing is perfect and everything is perfect. Trees can be contorted, bent in weird ways, and they're still beautiful.

Indeed. Some of these Humans don't even know they are Lightworkers.

They just know they're connected to Earth. But they passionately connected to Earth. You can't pry them off a tree when they're hugging it.

Nakapagpaalam na ako kay Mama na we've been tripping for 2 days. As i said before napakahilig ko talaga sa mga puno.

Isa talaga akong nature lover, kung about kalikasan ang pinag-uusapan ay talagang on na on ako. I really admired the nature we have. It's really beautiful.

Minsan napapaisip ako, bakit nila sinisira yung magandang kalikasan? But when i looked at the people who sees money and power the question i have was automatically answered.

Dahil yun ay nagpaparamihan sila ng pera, dahil yun ay nagpapalakasan sila ng kapangyarihan.

Ano bang meron sa pera at kapangyarihan bakit gustong gusto itong makuha ng mga iilang taong makapangyarihan?

Makakabili ba sila ng ibang planeta pag sobrang yaman na nila? Makakapagpatayo ba sila ng kaharian sa kalawakan pag sobrang makapangyarihan na nila?

They just selfish as damn! Iniisip lang nila ang kanilang mga sarili. They don't even know na merong mga taong nahihirapan dahil sa kasakiman nila. Hindi nila iniisip na may mga taong nangangailangan ng tulong nila. Imbis na tumulong sila, nandun sila at nagkakarerahan kung sino ang pinakamayaman.

Nasa bus na ako ngayon at hinihintay na mapuno ang bus na pagma-may ari lang naman ng aming Unibersidad.

"So early huh?"

Agad akong lumingon sa kanya at ngumisi.

"If about trees."

Natawa lang siya at umupo na sa tabi ko. Like me mahilig din si Rica sa mga puno. Pareho nga kaming miyembro sa isang Organisasyon pangkalikasan. Na bawat linggo ay umaalis kami at nagtatanim ng mga puno.

Warm Embrace (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon