"Con gái của ba, khi nào về ba sẽ bảo dì Mintra làm cho con một hộp macaron màu tím nha"
Sau một ngày dài vui chơi cùng gia đình, vừa về đến phòng khách sạn, Win đã lập tức gọi video về cho Bright. Khi màn hình vừa báo tín hiệu được kết nối, Win đã lập tức reo lên.
Nhân dịp sinh nhật Bright, các bạn fans hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới đều gửi quà về để chúc mừng. Như một lẽ dĩ nhiên, con gái cưng Ame cũng có phần. Trước khi đi du lịch, Win đã dành hẳn một ngày để soạn quà của con gái cũng như sắp xếp phần quần áo mà fans đã tặng cho Bright. Soạn đến món quần áo nào xinh xinh, em đều bắt Bright phải thay ngay cho con bé rồi chụp lấy chụp để, để kho ảnh trong điện thoại của Win chỉ đầy ắp hình ảnh của Ame.
Em bảo thế để vài ngày đi biển nhớ con gái sẽ có ảnh để ngắm.
"Macaron màu tím là macaron khoai lang hả Metawin?". Mái đầu còn hơi ẩm ướt, anh vừa cầm điện thoại, tay
còn lại cầm khăn lông lau vội rồi cứ thế treo bừa lên ghế.
"Macaron nào mà làm từ khoai lang hả anh Vachirawit? Anh ăn kiêng đến nghiện rồi phải không?". Cách một màn hình điện thoại, giọng Win trở nên trầm hơn, lọt vào tai Bright lại như điều mới mẻ hay ho.
"Thì anh phải chăm ăn kiêng nha. Ăn kiêng để mà còn chụp hình trong bồn nước nóng như người nào đó ấy".
Ngày hôm qua, sau khi vừa nhận phòng xong, Win đã hớn hở khoe với anh nơi mình ở có hẳn một bồn nước nóng loại cực to lại vô cùng xịn. Nhưng đổi lại thái độ của Bright chỉ là hờ hững, không hưởng ứng vui vẻ cùng em, còn đăng tấm hình bồn tắm ở nhà cùng một góc đồ ngủ hờ hững lên mạng xã hội, khiến cho fans hâm hộ xuýt xoa mãi không thôi. Thấy vậy, Win đã ngay lập tức đưa điện thoại cho Mick rồi bảo nhóc mau chóng chụp cho mình một tấm hình ngâm mình dưới bồn nước nóng.
Nhất định phải thật xuất sắc vào! Chụp góc chính diện! Thu hút bao ánh nhìn!
Win vừa nghĩ thầm, vừa bảo đứa em trai chụp hết tấm này đến tấm kia cho mình. Từ phong cách cơ bắp cuồn cuộn đến hững hờ rồi đăng luôn lên Instagram mà không nói lời nào với bạn trai ở nhà.
Trái ngược với dự đoán của Win, người bạn trai này không có lấy một phản ứng nổi bật, còn vui vẻ bình luận như bao người đồng nghiệp khác, khiến Win nửa khó hiểu lại còn phần dằn dỗi.
Nói là bạn trai mình mà mình chụp hình vậy lại không có phản ứng gì thế à?
"Chụp hình ở bồn nước nóng nhưng trái tim em lạnh lẽo rồi, anh đừng nhắc đến nữa"
"Trái tim làm sao mà lạnh lẽo? Mọi người đang xếp hàng bình luận chờ em để mắt đến luôn kia kìa". Nhìn người nhà mình ở màn hình bên kia phồng má, đầu lông mày hơi cau lại, Bright thầm cười.
Dỗi anh rồi nha.
"Lạnh lẽo rồi, tình yêu không còn bạn trai không đoái hoài đến, không có bồn nước nóng nào có thể sưởi ấm lại được nữa".
"Bạn trai nào không đoái hoài đến em đâu? Nói anh nghe, anh hỏi tội cho?"
Đằng sau lưng em là bãi biển yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng sóng biển vỗ rì rào. Gió thổi rối tung phần mái trước trán, khiến Bright không nhịn được muốn đưa tay chỉnh lại cho em.
Nhưng chợt nhớ ra, người ta nào có ở ngay bên cạnh mình.
"Anh Vachirawit!". Xa nhau nhớ nhung được ngày đầu, đến ngày hôm sau lại thế rồi đấy cơ?
"Anh cảm thấy anh là một người bạn trai độ lượng đến vậy, em nên vui mới đúng chứ Metawin? Em cứ yên tâm tỏa sáng đi, anh tình nguyện lùi về sau một bước nhìn em tỏa sáng mà". Bright cầm điện thoại rồi ngồi tựa lên đầu giường.
Căn phòng ngủ hôm nay có vẻ trống trải nhỉ?
"Hai ngày hôm nay con gái em ghét bỏ anh chưa anh Vachirawit, em hỏi thật?". Win cao giọng hỏi.
"Không mà, anh không để ý đâu. Hiếm hoi lắm em mới có thời gian bên gia đình nhiều như vậy, cứ làm gì em vui vẻ là được mà bé"
"Được! Vậy ngày mai em sẽ chụp hẳn một bộ ảnh khoe hẳn cơ bụng vừa tập xong!"
"Metawin, anh không có ý như vậy em đừng có mà linh tinh!"
"Kệ anh. Anh đi tắm bồn tiếp đi, em ra bãi biển chụp hình đây!
"Metawin em đừng quên em là người đã có bạn trai rồi đấy Metawin!"
——
🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Our Days
FanfictionĐây là series gồm những câu chuyện nhỏ của BrightWin, chủ yếu là viết về BrightWin trong đời sống hằng ngày ở chung với nhau, như một đôi tình nhân có cãi nhau ngốc ngốc, rồi trao nhau những lời tâm tình. Ban đầu, xuất phát của series này là mình ng...